Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
- Xây dựng và triển khai kế hoạch Marketing phát triển thương hiệu trên đa kênh (online & offline) đáp ứng mục tiêu kinh doanh và mục tiêu phát triển thương hiệu trong dài hạn
- Chịu trách nhiệm định hướng nội dung, hình ảnh phù hợp với định vị, mục tiêu của thương hiệu
- Lập kế hoạch và kiểm soát hiệu quả Marketing cụ thể theo từng giai đoạn
- Lập kế hoạch và kiểm soát hiệu quả Marketing cụ thể theo từng giai đoạn
- Lập kế hoạch và kiểm soát hiệu quả Marketing cụ thể theo từng giai đoạn
- Làm việc cùng các nhà cung cấp và các phòng ban liên quan về các chiến dịch Marketing;
- Điều phối triển khai chiến dịch Marketing cùng các bộ phận Content, Digital, Design, Trade, Agency
- Phối hợp và báo cáo công việc với TP/PP
- Lên kế hoạch tự đào tạo nâng cao kiến thức, kỹ năng, tham gia các chương trình đào tạo do Công ty tổ chức.
- Tham gia đầy đủ các buổi hoạt động ngoại khóa và hoạt động tập thể của phòng/Công ty.
- Báo cáo công việc phát sinh, báo cáo chuyên môn tuần/ tháng/ năm theo quy định
- Thực hiện các công việc khác thuộc nhiệm vụ của phòng Marketing theo chỉ đạo, phân công của Quản lý/BGĐ.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp: Đại học chuyên ngành Marketing, Báo chí, Truyền thông, Đối ngoại,…
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm vị trí liên quan/ hoặc tương đương
- Thành thạo Tin học văn phòng
- Tiếng Anh: TOEIC ≥ 550/ IELTS 5.0 hoặc năng lực tương đương