1. Phụ trách bán hàng kênh Thương mại điện tử trong nước (Lazada, Tiki, Shopee,...)
2. Quản lý cửa hàng trực tuyến (chuẩn bị, trình bày danh mục sản phẩm – khuyến mãi, giảm giá, tình trạng tồn kho sản phẩm, tiếp nhận yêu cầu đặt hàng, theo dõi xuất hàng, thanh toán...)
3. Đề xuất chiến lược kinh doanh, kế hoạch bán hàng cho gian hàng trực tuyến mình phụ trách.
4. Chịu trách nhiệm về kết quả bán hàng trực tuyến trên gian hàng mình phụ trách
5. Kiểm soát, cân đối ngân sách của Store online mình phụ trách và báo cáo Trưởng Ekip.
6. Phát triển mạng lưới: thấu hiểu, phân tích hành vi người mua hàng; xu hướng người mua hàng để xác định phương hướng phát triển phù hợp.
7. Hỗ trợ/giải đáp/trả lời các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng trên gian hàng mình phụ trách
A. Kỹ năng mềm:
1. Hiểu biết tốt về các nền tảng thương mại điện tử
2. Kỹ năng tổ chức và điều phối công việc tốt.
3. Kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt.
4. Chủ động trong việc thúc đẩy tiến độ và giải quyết các vấn đề.
B. Kỹ năng chuyên môn:
1. Đảm nhiệm vị trí tương đương từ 1 năm trở lên. Ưu tiên có thực tế trong ngành hàng tiêu dùng.
2. Tốt nghiệp Đại học / Cao đẳng chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Tài chính, Kinh tế hoặc các lĩnh vực có liên quan.
3. Kỹ năng tốt: Words, Excel, power points, Visio thiết kế quy trình, Email.
4. Có kinh nghiệm quản lý các nền tảng thương mại điện tử.
Các công việc tương tự