- Trực tiếp tiếp nhận phân tích các yêu cầu hỗ trợ về hệ thống DMS từ Sales, NPP và các User khác
- Trực tiếp xử lý các yêu cầu hỗ trợ DMS
- Tham gia xử lý các yêu cầu hỗ trợ Ecommerce khi có yêu cầu
- Trực tiếp hỗ trợ xử lý lỗi máy bán hàng (PDA)
- Kiểm tra số liệu báo cáo được phân công và các chương trình KM trên hệ thống DMS
- Nhắc NPP xử lý giao dịch quá ngày
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh, CNTT.
- Có kiến thức, kinh nghiệm về hoạt động bán hàng của ngành hàng FMCG ( route tuyến, KPI,..)
- Am hiểu về hệ thống DMS hoặc có kinh nghiệm IT helpdesk
- Kỹ năng giao tiếp, phân tích, đàm phán tốt
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng
Các công việc tương tự