- Lập và theo dõi S.O / Hợp đồng từ thông tin bán do Chuyên viên Bán hàng chuyển về; Trình TT bán ( giá bán khác chính sách giá);
- Theo dõi toàn bộ Hợp đồng đã lập;
- Theo dõi hóa đơn xuất bán cho Khách hàng thuộc khu vực được phân công; chịu trách nhiệm là đầu mối gửi Hóa đơn đến Khách hàng;
- Phối hợp cùng Chuyên viên CSKH – Theo dõi công nợ để ghi nhận doanh thu bán hàng và theo dõi công nợ phát sinh;
- Theo dõi danh sách Khách hàng thuộc khu vực;
- Theo dõi chi phí hoạt động của khu vực theo KHNS;
- Phối hợp cùng BP Marketing ; Trung tâm thuộc khu vực tổ chức sự kiện/ Chương trình theo kế hoạch hoặc theo chỉ đạo của Ban Lãnh đạo;
- Thực hiện công việc HCQT; văn thư lưu trữ cho lĩnh vực bán hàng;
- Tiếp nhận và xử lý, soạn thảo công văn theo yêu cầu của Phó phòng kinh doanh;
- Là đầu mối theo dõi, cập nhật đơn giá bán thiết bị cho Chuyên viên kinh doanh và các Trung tâm;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Phó phòng kinh doanh.
- Thành thạo tin học văn phòng (Excel);
- Kỹ năng: Giao tiếp tốt, truyền thông tốt;
- Khả năng làm việc nhóm tốt;
- Nắm bắt yêu cầu công việc nhanh, làm việc hiệu quả;
- Xử lý sự cố tốt, tỉ mỉ, chịu khó
- Có thể đi công tác khi cần.
*Địa điểm làm việc: 561A, Trần Phú, X. Tân Bình, TP. Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh.
*Liên hệ: hanvt@ttcagris.com.vn
Các công việc tương tự