Thông Tin Tuyển Dụng
Chuyên viên sale admin ngành logistics
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 31/01/2025 |
Ngành nghề | Xuất nhập khẩu |
Kinh nghiệm | 1 - 2 Năm |
1. Mô tả công việc
- Quản lý thông tin, chăm sóc khách hàng cũ (báo giá, gửi debit note cho Khách hàng đang sử dụng dịch vụ của công ty)
- Tham gia vào việc hỗ trợ và soạn thảo các văn bản, giấy tờ nội bộ liên quan đến công việc, cuộc họp, hoạt động của phòng Kinh doanh.
- Làm báo cáo doanh thu chi tiết theo tuần/tháng/quý/năm báo cáo BLĐ.
- Cập nhật dữ liệu kinh doanh và số liệu công nợ, doanh thu của từng nhân viên bộ phận Kinh doanh.
- Các yêu cầu khác theo yêu cầu thực tiễn công việc, theo sự phân công của Ban lãnh đạo.
2. Quyền lợi
- Thu nhập: Thỏa thuận
- Xét tăng lương 1 lần/năm, lương tháng 13.
- Thưởng nóng, thưởng doanh thu, thưởng doanh số...
- Thưởng các ngày Lễ, Tết, sinh nhật, trợ cấp,...
- Chế độ BHXH đầy đủ theo quy định của Nhà nước
- Đi du lịch trong ngoài nước hàng năm, teambuilding,…
- Công ty cung cấp laptop và điện thoại, văn phòng phẩm… phục vụ cho công việc.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên. Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp ngành liên quan đến Logistics, Kinh tế quốc tế, Quản trị kinh doanh, Xuất nhập khẩu….
- Có kinh nghiệm Sales logistics, Chứng từ XNK, Pricing Logisitics. Có hiểu biết về nghiệp vụ Logistics
- Tác phong nhanh nhẹn, giao tiếp tốt.
- Độ tuổi: 22 – 25
Các công việc tương tự