- Làm báo giá dựa trên yêu cầu của nhân viên kinh doanh và khách hàng.
- Chuyển/gửi hồ sơ, bảng chào giá cho khách hàng theo yêu cầu sau khi đã được duyệt.
- Soạn thảo, gửi hợp đồng và theo dõi hợp đồng, đơn hàng.
- Theo dõi, liên hệ, thông báo về việc thực hiện hợp đồng và lắp đặt.
- Sắp xếp, lưu trữ, quản lý hồ sơ, giấy tờ, hợp đồng… của bộ phận.
- Là đầu mối tiếp nhận và gửi đi công văn, giấy tờ của phòng ban. Có nghĩa vụ chuyển cấp, trình ký có thẩm quyền giải quyết khi cần thiết hoặc khi có yêu cầu.
- Soạn thảo các biểu mẫu, văn bản hành chính theo yêu cầu của cấp trên.
- Theo dõi và quản lý lịch làm việc, tiếp khách, đối tác... của nhân sự phòng ban.
- Các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ Trưởng bộ phận.
- Thời gian làm việc: Thứ Hai đến thứ Sáu (8:30 - 17:30).
- Địa điểm làm việc: 22A Đường số 7, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Hành chính, Thư ký, Nhân sự... hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Từ 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên kinh nghiệm tại các công ty về công nghệ, IT, AI…
- Kỹ năng soạn thảo văn bản, báo giá, hợp đồng, hồ sơ dự thầu…
- Tác phong làm việc nhanh nhẹn, trung thực, có trách nhiệm, ý thức tự giác, chủ động trong công việc, giao tiếp tốt.
- Kỹ năng nghiệp vụ văn phòng, quản lý thời gian, lập kế hoạch, giao tiếp tốt.
- Có tinh thần trách nhiệm, làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
- Thành tạo tiếng Anh, ưu tiên biết thêm tiếng Nga.
Các công việc tương tự