Địa điểm

Hà Nội

job_map_no_coordinates
  • Lương

    12 Tr - 20 Tr VND

  • Kinh nghiệm

    2 - 5 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    28/11/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Làm việc tại văn phòng, làm từ thứ 2 - thứ 6. Công việc: Hỗ trợ bộ phận kinh doanh về hành chính, pháp lý, chăm sóc khách hàng, thu hồi công nợ...

  • Chuẩn bị, soạn thảo, xử lý các văn bản và giấy tờ, hồ sơ, hợp đổng, thư từ... của phòng kinh doanh và khách hàng/ đối tác. Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ...

  • Cập nhật dữ liệu bán hàng, lập báo cáo bán hàng chi tiết, doanh thu, công nợ chưa thu / nợ xấu của từng gian hàng

  • Tiếp nhận các thông tin, cập nhật dữ liệu, tình hình hoạt động của bộ phận kinh doanh chính xác, đầy đủ.

  • Theo dõi, xử lý các tình huống phát sinh, báo cáo kịp thời đến các cấp lãnh đạo.

  • Lưu trữ thông tin liên quan đến mọi hoạt động kinh doanh lên hệ thống, tạo nguồn dữ liệu tổng hợp phục vụ nhu cầu trích xuất sau này

  • Liên hệ với các nhà cung ứng, đối tác, khách hàng; trực tiếp hỗ trợ khách hàng trong các hoạt động kinh doanh.

  • Phối hợp với phòng Marketing lên kế hoạch chương trình ưu đãi vào các dịp đặc biệt ( tri ân khách hàng, các dịp lễ, Tết, giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới...)

  • Thực hiện các công việc được giao khác.

Yêu Cầu Công Việc

  • Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương

  • Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên

  • Chuyên ngành: QTKD, Kinh tế, Thương mại hoặc các chuyên ngành có liên quan khác;

  • Vi tính: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel, ppt, project, visio...); Có kỹ năng thực hiện các báo cáo liên quan đến số liệu

  • Kỹ năng Soạn thảo văn bản, quy trình, quy định, mẫu biểu tốt

  • Khả năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng tốt

  • Khả năng làm việc nhóm hiệu quả, khả năng phối hợp nhạy bén

  • Chịu áp lực cao trong công việc

  • Cẩn thận, tỉ mỉ, chủ động cao trong xử lý tình huống.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Tầng 8, Tòa Sao Mai Plaza, Số 435A Tam Trinh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Phụ cấp khác:

    Phụ cấp ăn trưa, hỗ trợ vé gửi xe;
    Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của Luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN
    Thời gian làm việc từ thứ 2 đến hết thứ 6 hàng tuần (08h00-17h30)
    Văn phòng làm việc hiện đại, tiện nghi

  • Thời gian thử việc: hưởng full phụ cấp và thưởng.
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Thời gian làm việc: thứ 2 - thứ 6
  • Phúc lợi:

    Các ngày nghỉ lễ trong năm theo quy định chung của nhà nước.
    Các chế độ thưởng theo quy định của Công ty: Lương tháng 13, thưởng kinh doanh, thưởng sinh nhật công ty, thưởng các ngày lễ trong năm.
    Phúc lợi Chế độ phúc khác: Kết hôn, hiếu hỉ, ốm đau, sinh nhật, sinh con (cà CBNV nam, nữ), ngày đàn ôn

  • Lương: 12 Tr - 20 Tr VND
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback