26/04/2024
Tiếp thị / Marketing , Bán lẻ / Bán sỉ , Bán hàng / Kinh doanh
Nhân viên chính thức
Cạnh tranh
1 - 2 Năm
Nhân viên
05/05/2024
1. Thiết lập cuộc họp với khách hàng tiềm năng/ Setup meeting with potential customer
2. Tham gia cuộc họp và thuyết trình/ Join meeting and presentation
3. Lấy mẫu và đơn đặt hàng từ khách hàng/ Get samples or order from the customer
4. Lập đơn hàng gửi team trợ lý SnM/ Make orders send to the SnM Assistant Team to handle it
5. Theo dõi trạng thái đơn hàng và thanh toán/ Tracking status of handle orders and payment
6. Thu thập phản hồi từ khách hàng để cải tiến sản phẩm (chất liệu, kiểu dáng, chất lượng, v.v.) & dịch vụ/ Collect feedback from customer to improve product (material, mode, quality, etc) & service from ATM
7. Sắp xếp công tác nước ngoài nếu cần thiết/ Arrange to business trip oversea easy if needed
8. Thực hiện theo các hoạt động đào tạo và quy trình tuân thủ đã được ban hành từ công ty/ Follow the training activity & compliance processes that have been released from the company
9. Lập kế hoạch, báo cáo hàng tháng & Điều chỉnh kế hoạch cho tháng tiếp theo/ Make a plan, report monthly & Adjust Plan for next month
10. Cập nhật trạng thái về sản phẩm (còn hàng, giá cả hoặc SKU mới cho nhóm, v.v.); chính sách về khuyến mãi, chiến dịch/ Update status about product (stocks, price, or new SKUs for team, etc); policy about promotion, campaign
11. Thu thập và đề xuất các phương án khả thi để nhóm đạt KPI/ Collecting and suggesting feasible options for the team to meet KPI
12. Thu thập rủi ro từ thị trường, đối thủ cạnh tranh, phương pháp vận hành, v.v./ Collecting risks from market, competitor, method operation, etc.
13. Phối hợp với Nhóm Trợ lý SnM trong hoạt động xử lý, quản lý đơn hàng/ Collaborating with the SnM Assistant Team in activity to handle orders management
14. Đóng góp thông tin để cập nhật tài liệu cho hệ thống đào tạo của công ty và tài liệu cho hoạt động tiếp thị để tiếp cận khách hàng một cách hiệu quả/ Contribute information to update documents for the training system company and materials for marketing activity to effectively approach customers
Yêu cầu thông thạo tiếng Anh 4 kỹ năng đặc biệt là nói, giao tiếp với khách hàng/ Require have to fluent English 4 skills especially speaking, communicate with the customer
Ưu tiên thông thạo ngoại ngữ khác/ Preferred fluent other languages
Có kinh nghiệm làm việc với khách hàng B2B ít nhất 6 tháng trở lên/ Have experienced working B2B clients at least 6 months up
Có kinh nghiệm về kỹ năng bán hàng, năm rõ toàn bộ chu trình từ tiếp cận đến nhận đơn đặt hàng từ khách hàng/ Have experience with sales skills full cycle from approach to get order from the customer
Có khả năng làm phân tích và thống kê/ Good at making a report and analysis
Kỹ năng quản lý thời gian tốt/ Good at time management skill
Kỹ năng giao tiếp tốt/ Good at communicate skill
Kỹ năng xây dựng và giữ mối quan hệ tốt/ Good at build and keep relationship skill
Có kiến thức tốt về quản lý phần mềm, ưu tiên có kinh nghiệm sử dụng Hệ thống Hubspot/ Have a good knowledge about software management, prefer to have experience using Hubspot system
Các công việc tương tự