Thông Tin Tuyển Dụng
Chuyên Viên Thủ Tục & CSKH
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 24/11/2024 |
Ngành nghề | Bán hàng / Kinh doanh , Dịch vụ khách hàng , Bất động sản |
Kinh nghiệm | Trên 2 Năm |
Địa điểm
Đà Nẵng
Tham gia công tác xây dựng quy trình, mẫu biểu phục vụ công việc hậu mãi tại dự án được giao (5%)
Phối hợp với các Ban, các bộ phận trong công tác thu tiền, xử lý công nợ, thủ tục thanh toán, vay vốn ngân hàng (30%)
Trực tiếp soạn thảo hồ sơ, tài liệu, thông báo và làm việc với KHg theo quy trình, biểu mẫu đã được phê duyệt: (25%)
Thực hiện bàn giao và các thủ tục bàn giao sản phẩm/ căn hộ cho KHg (15%)
CSKH, tiếp nhận, xử lý khiếu nại/ khiếu kiện của khách hàng liên quan đến các nội dung tại Hợp đồng đã ký (Chính xác, kịp thời, hài lòng KHg, giảm thiểu thiệt hại) (15%)
Xây dựng kế hoạch, báo cáo định kỳ hoặc bất thường theo yêu cầu của quản lý (5%)
Các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý. (5%)
YÊU CẦU VỀ TRÌNH ĐỘ KINH NGHIỆM
1. Trình độ: Cao đẳng, Đại học
2. Kinh nghiệm: 2 năm
3. Ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp
4. Tin học: Thành thạo tin học văn phòng
5. Các yêu cầu khác:
- Trung thực, chủ động và trách nhiệm cao trong công việc.
- Cởi mở, linh hoạt, lạc quan
- Có khả năng chịu được áp lực và hoàn thành công việc đúng thời hạn.
- Tương tác kịp thời, hỗ trợ online khi ngoài giờ làm việc.
- Sẵn sàng bố trí linh hoạt thời gian làm việc khi có yêu cầu.
Ưu tiên: Ưu tiên ứng viên đã từng làm vị trí tương đương trong các Công ty Bất động sản (Chủ đầu tư)
YÊU CẦU VỀ KIẾN THỨC VÀ KỸ NĂNG
1. Kiến thức:
- Tốt nghiệp khối kinh tế, quản trị, thương mại, luật hoặc nhóm ngành liên quan
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản (dự án nhà ở cao tầng, thấp tầng,...).
2. Kỹ năng:
- Kỹ năng quản lý công việc tốt, giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Khả năng làm việc độc lập và khả năng làm việc theo nhóm.
- Kỹ năng tư vấn, giải đáp thắc mắc, chăm sóc khách hàng, xử lý vấn đề, xử lý khiếu nại
Các công việc tương tự