Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Lên kế hoạch thúc đẩy Khách hàng kích hoạt/ chi tiêu các sản phẩm dịch vụ qua điện thoại cho khách hàng;
Tư vấn các chính sách và ưu đãi hiện hành qua điện thoại, Email/ Zalo/ Viver… cho Khách hàng để thúc đẩy kích hoạt/ chi tiêu với các Khách hàng đã mở dịch vụ nhưng chưa sử dụng/ chưa chi tiêu hoặc các tệp Khách hàng cần thúc đẩy theo các chương trình trọng điểm của VPBank;
Đảm bảo các chỉ tiêu về Khách hàng sử dụng, chi tiêu các sản phẩm tài khoản, VPBank Neo, Thẻ ghi nợ quốc tế, Thẻ tín dụng, Vay tín chấp…hoặc tham gia và đạt các điều kiện về chương trình trọng điểm thông qua hình thức gọi điện thoại cho khách hàng và giới thiệu về sản phẩm, chính sách và ưu đãi hiện hành của VPBank dựa trên các nguồn data Khách hàng thu từ các kênh 247 và các kênh khác….;
Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo/ huấn luyện về sản phẩm;
Thực hiện các báo cáo theo quy định của đơn vị và yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ Học vấn
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên các chuyên ngành có liên quan như kinh tế, tài chính, ngân hàng.
2. Các Kinh nghiệm liên quan/ Relevant Experience
CV Bán hàng qua điện thoại: Tối thiểu 1 năm làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng/ tài chính/ kinh doanh, có tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm Telesale.
3. Kiến thức/ Chuyên môn có liên Quan
Hiểu biết cơ bản về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng
Hiểu biết và sử dụng được phần mềm quản lý thông tin khách hàng;
Am hiểu về quy trình/ thủ tục cơ bản/chuẩn cung cấp các sản phẩm tín dụng/ ngân hàng.
4. Các Kỹ Năng
Kỹ năng giao tiếp hiệu quả.
Kỹ năng lắng nghe;
Kỹ năng đàm phán và thuyết phục
Kỹ năng tư vấn bán hàng qua điện thoại
5. Các năng lực khác
Quản lý và phát triển các mối quan hệ/ danh mục khách hàng;
Lập kế hoạch và tự quản lý thời gian/ công việc
Tìm kiếm, tổng hợp và phân tích thông tin.
Giao tiếp hiệu quả (trực tiếp, điện thoại và qua email).
Quản lý và phân tích dữ liệu ở cấp độ cơ bản.
QUYỀN LỢI
Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc, được hưởng chế độ du lịch hè
Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)