Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
1. Lập kế hoạch, quản lý, theo dõi đánh giá hiệu quả việc trang bị Vật dụng Quảng cáo (VDQC).
Hỗ trợ, xây dựng quy trình, nội dung, form mẫu, bảng biểu phù hợp với các hoạt động trang bị VDQC đảm bảo phục vụ nhu cầu của thị trường kịp thời và theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
Lập kế hoạch, phối hợp mua sắm VDQC.
Phối hợp với phòng Marketing Tổng Công ty đặt VDQC theo nguồn ngân sách Tổng Công ty phân bổ.
Phối hợp với Bộ phận Kho vận, nhân sự các Chi nhánh/Kênh/Bộ phận đảm bảo công tác trang bị VDQC tới thị trường theo nhu cầu của các Chi nhánh/Kênh/ Bộ phận.
Theo dõi, cập nhật, rà soát chi phí sử dụng VDQC.
2. Lập kế hoạch, quản lý, theo dõi chi phí trang bị biển bảng, màn hình Led.
Lập kế hoạch, phối hợp mua sắm, trang bị biển bảng, màn hình Led đẩy mạnh hình ảnh tại điểm bán.
Hỗ trợ, xây dựng quy trình, nội dung, form mẫu, bảng biểu phù hợp với các hoạt động trang bị biển bảng đảm bảo phục vụ nhu cầu của thị trường kịp thời và theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
Phối hợp với các Nhà cung cấp thực hiện trang bị, nghiệm thu dịch vụ đúng đầy đủ, chính xác.
Theo dõi, cập nhật, rà soát chi phí trang bị, sửa chữa biển bảng, màn hình Led.
Phối hợp cùng các Kênh, Chi nhánh, các bộ phận để quản lý tài sản Công ty sử dụng hiệu quả. Triển khai, thu hồ sơ biên bản kiểm kê, hoàn thiện hợp đồng màn và các hồ sơ liên quan đến màn hình Led, biển bảng.
3. Lập kế hoạch, quản lý, theo dõi chi phí các hoạt động dự án Tiếp thị Thương mại (trưng bày ụ kệ siêu thị, các gian hàng xúc tiến thương mại,….)
Lập kế hoạch, phối hợp với các các bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch chi phí, triển khai thực tế, giám sát, đánh giá các hoạt động dự án Tiếp thị thương mại.
Kiểm tra, rà soát, lập các tài liệu và chứng từ liên quan đến chi phí, nghiệm thu các dịch vụ, các hoạt động TTTM.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên ngành/chuyên ngành Kinh tế, Thương mại, Quản trị Kinh doanh, Marketing,...
Tin học: Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng (word, excel, powerpoint...)
Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc từ 01 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành hàng FMCG/F&B.