Lập kế hoạch truyền thông nội bộ, thực hiện trên các ấn phẩm nội bộ, website, mạng xã hội… của Tập đoàn;
Lập kế hoạch truyền thông chương trình sự kiện, PR dự án, vấn đề mục tiêu;
Chuẩn bị, tham gia, phối hợp tổ chức & truyền thông các chương trình, sự kiện, hội họp, toà đàm, hội thảo, khởi công, khánh thành… của Tập đoàn tổ chức/ lãnh đạo Tập đoàn tham dự;
Dự thảo thông cáo báo chí, thông tin báo chí, bài phát biểu, phát ngôn, nội dung trả lời phỏng vấn;
Viết kịch bản bản tin/phóng sự, video giới thiệu về dự án;
Phối hợp bộ phận kỹ thuật hoàn thành sản phẩm video, phóng sự/ bản tin...;
Theo dõi, thu thập, tổng hợp thông tin hoạt động ở các dự án để cung cấp cho Báo chí (thường xuyên và định kỳ hàng tháng);
Đề xuất thực hiện truyền thông (nội bộ/bên ngoài);
Theo dõi, tổng hợp, phân tích, báo cáo đánh giá, dự báo các tình huống có thể xẩy ra khủng hoảng truyền thông tại các dự án;
Dự thảo bài truyền thông;
Đề xuất phương án xử lý khi xảy ra các sự cố hoặc khủng hoảng;
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên các trường Ngoại thương, Báo chí, Luật…;
Từ 2 năm trong công tác truyền thông, báo chí, báo đài...;
Khả năng lên kịch bản, content, làm việc với các cơ quan báo, đài;