Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    12/05/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1. Chủ động quản lý danh mục khách hàng thông qua việc:
- Rà soát danh mục khách hàng tiềm năng;
- Chủ động tìm kiếm, phát triển khách hàng mới nhằm làm giàu nguồn khách hàng
- Nhận khách hàng giới thiệu từ Cán bộ bán hàng thuộc các ĐVKD

2. Tư vấn sản phẩm bảo hiểm và hướng dẫn khách hàng các thủ tục theo quy định
- Tư vấn sản phẩm bảo hiểm cho khách hàng
- Hướng dẫn khách hàng điền mẫu HSYCBH, chuẩn bị hồ sơ, đóng phí để hoàn thiện Hợp đồng bảo hiểm
- Thực hiện các thủ tục xử lý hủy Hợp đồng

3. Chăm sóc khách hàng sau bán hàng và giải quyết các thắc mắc của khách hàng (xử lý khiếu nại, hỗ trợ giải quyết quyền lợi bảo hiểm)

4. Quản lý hợp đồng và duy trì tỷ lệ tái tục hợp đồng các năm tiếp theo

5. Thực hiện các hoạt động bán chéo sản phẩm trên danh mục khách hàng quản lý

6. Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao phù hợp với nhiệm vụ của Đơn vị và trong phạm vi trách nhiệm của chức danh

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ:

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên với chuyên ngành:Kinh tế/Tài chính/Ngân hàng/Bảo hiểm hoặc lĩnh vực liên quan tới công việc đảm nhiệm

- Tiếng Anh giao tiếp tốt ( TOEIC 500 - 600 hoặc tương đương)

- Thành thạo tin học văn phòng

2. Kinh nghiệm

- Kinh nghiệm chuyên môn dưới: 1 năm trong lĩnh vực: Kinh doanh Bảo hiểm, Ngân hàng

3. Kiến thức

-  Kiến thức chung: 

+ Am hiểu các quy định pháp luật về bảo hiểm, hoạt động kinh doanh của ngân hàng-  Kiến thức chuyên môn: 

+ Am hiểu kiến thức về sản phẩm bảo hiểm và triển khai bán sản phẩm bảo hiểm ở kênh Bancassurance

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback