• Nắm vững kiến thức về sản phẩm, chương trình để tư vấn, giới thiệu, giải đáp thắc mắc về các chương trình đầu tư, định cư và việc làm tại nước ngoài cho khách hàng.
• Gặp gỡ khách hàng: tư vấn chuyên sâu về chương trình đầu tư, định cư và lộ trình thực hiện đến khách hàng.
• Xác định nhu cầu và khả năng tài chính của khách hàng để đề xuất giải pháp, tư vấn và hỗ trợ lựa chọn chương trình phù hợp nhất theo đặc điểm, nhu cầu của khách hàng.
• Ký hợp đồng với khách hàng, hỗ trợ và hướng dẫn khách hàng hoàn tất thủ tục thanh toán.
• Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng sau khi ký hợp đồng, duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng để hỗ trợ khách hàng khi cần thiết và tiếp tục phát triển nguồn khách hàng tiềm năng từ khách hàng cũ giới thiệu.
• Làm việc và phối hợp với các bộ phận để đảm bảo cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp cho khách hàng.
• Tham dự các hội thảo và các sự kiện khác theo yêu cầu của công ty.
Các công việc tương tự