Ngân Hàng TMCP Quân Đội

Chuyên viên Xử lý khiếu nại 247 - Khối Vận hành (HO24.49)

Ngân Hàng TMCP Quân Đội
Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    Trên 1 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    08/10/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

  • Xử lý các phản hồi, khiếu nại từ khách hàng qua điện thoại, email hoặc các kênh số
  • Theo dõi và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình xử lý
  • Lập báo cáo và đề xuất các cải tiến trong công việc để nâng cao chất lượng dịch vụ

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế..
  • Tối thiểu 01 năm tại vị trí tương đương hoặc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng
  • Có kĩ năng giao tiếp tốt, khả năng lắng nghe và giải thích rõ ràng, mạch lạc
  • Có kĩ năng quản lí thời gian, làm việc độc lập và tương tác đội nhóm tốt
  • Giao tiếp tiếng Anh tốt, trôi chảy là lợi thế

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback