Thông Tin Tuyển Dụng
Cộng Tác Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Cấp bậc | Sinh viên/ Thực tập sinh |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 30/06/2024 |
Ngành nghề | Tư vấn , Dịch vụ khách hàng , Giáo dục / Đào tạo |
- Theo dõi Danh sách học viên và khóa học của trung tâm.
- Theo sát, nắm rõ tình hình học tập của từng học viên tại trung tâm để thông báo với phụ huynh thường xuyên trong suốt quá trình học
- Liên hệ, kết nối và duy trì kết nối với khách hàng. Giải đáp, liên hệ với khách hàng về các vấn đề phát sinh cũng như tiến độ học tập của từng học viên.
- Tiếp nhận và xử lý những khiếu nại, thắc mắc nếu có của khách hàng khi đang sử dụng dịch vụ lại trung tâm.
- Kiểm tra, đảm bảo các thiết bị và vệ sinh khu vực phòng học.
- Hỗ trợ giáo viên trong quá trình giảng dạy tại trung tâm.
- Làm các công việc theo sự sắp xếp của trưởng bộ phận.
Quyền lợi ứng viên:
- Lương theo giờ: 30-35k/giờ (có thể tăng thêm nếu làm tốt).
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, thân thiện.
- Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức.
- Được tham gia các sự kiện của Công ty.
- Được tham gia các khóa Đào tạo, phát triển bản thân.
- Được tham gia “bữa trưa vui vẻ” hàng tuần trong phòng ăn “sang, xịn, mịn”.
- Các chế độ thưởng ngày lễ, Tết.
- Ưu tiên các ứng viên từng làm việc trong ngành giáo dục.
- Giao tiếp tiếng Anh (hoặc tiếng Đức) cơ bản.
- Là sinh viên các trường Đại học năm thứ 2 trở lên. Ngoại hình ưa nhìn, vui vẻ, hòa đồng, giọng nói dễ nghe, kỹ năng giao tiếp tốt.
- Nhiệt tình, trung thực, năng động và nhạy bén xử lý tình huống với khách hàng.
- Sử dụng thành thạo máy tính.
- Có khả năng làm việc nhóm và độc lập.
Các công việc tương tự