· Thực hiện hỗ trợ kiểm soát chứng từ, hồ sơ như ghép hoàn thiện chứng từ, theo dõi mượn trả, nhận bàn giao hồ sơ/chứng từ từ các Đơn vị trong hệ thống, thực hiện các thủ tục bàn giao chứng từ, hồ sơ cho kho của bên thứ 3…;
· Lập các báo cáo tổng hợp tháng liên quan đến hoạt động kiểm soát sau;
· Tham gia kiểm kê kho chứng từ định kỳ/đột xuất;
· Các công việc khác do Cán bộ quản lý phân công.
· Tốt nghiệp trung cấp trở lên, ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp trung cấp kinh tế, ngân hàng
· Sức khỏe tốt, phù hợp với công việc
· Cẩn thận, biết sắp xếp công việc khoa học, hiệu quả
· Biết sử dụng máy vi tính, sử dụng word, excel
Các công việc tương tự