1. Quản lý hoạt động
- Sắp xếp hồ sơ, tài liệu theo đúng quy định, đảm bảo hồ sơ được lưu trữ an toàn và dễ dàng tìm kiếm (số lượng hồ sơ, tài liệu lớn).
- Thực hiện thủ tục mượn - trả hồ sơ tại Kho lưu trữ, đảm bảo hồ sơ được giao trả đúng thời gian và đúng số lượng.
- Thực hiện kiểm kê, kiểm soát hồ sơ định kỳ theo quy định kiểm soát tại Phòng Kiểm soát rủi ro chứng từ và vận hành số trong từng thời kỳ
- Đánh giá quy trình vận hành hiện tại và sự cải tiến, hỗ trợ của công nghệ trong từng thời kỳ để đưa ra đề xuất cải tiến quy trình, áp dụng số hóa, tự động hóa vào quá trình làm việc, tăng năng suất lao động
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Cán bộ quản lý trong từng thời kỳ
2. Chất lượng dịch vụ
- Đảm bảo toàn bộ các hoạt động tuân thủ theo cam kết SLAs
3. Tuân thủ
- Đảm bảo tuân thủ các chính sách và quy trình của VPBank
4. Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả
- Phân tích, đề xuất các phương pháp để tạo được môi trường làm việc đoàn kết, hiệu quả, đạt được mục tiêu của tổ chức
- Đề xuất các nhu cầu đào tạo để phát triển nhân sự, xây dựng đội ngũ làm việc gắn kết
1. Trình độ Học vấn
Đại học chuyên ngành kinh tế, tài chính
2. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan
Thành thạo Tin học văn phòng
3. Các Kỹ Năng
4. Các Kinh nghiệm Liên quan
Dưới 1 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực ngân hàng
Quyền lợi:
Các công việc tương tự