Xây dựng chiến lược, ý tưởng sáng tạo, phát triển nội dung các chiến dịch truyền thông B2B và B2C đối với các thương hiệu (Tagline, tuyến bài Social, tuyến bài PR, đối tượng,…)
Xây dựng các kế hoạch truyền thông tích hợp đa nền tảng (IMC) và phối hợp với bộ phận liên quan để tối ưu hóa nội dung trên các kênh.
Chịu trách nhiệm kiểm soát chất lượng, duyệt các sản phẩm của team nội dung không giới hạn sản phẩm như kịch bản, video, chiến lược truyền thông, ý tưởng sáng tạo
Quản trị nội dung, đo lường tăng trưởng các kênh truyền thông của công ty (Facebook, Youtube, TikTok, Instagram, website, ...).
Quản lý, điều phối, phân bổ công việc của nhân sự team nội dung.
Yêu Cầu Công Việc
Đại học trở lên chuyên ngành Báo chí- truyền thông, PR, Marketing…
Tiếng Anh giao tiếp tốt
Có kinh nghiệm trên 05 năm trong lĩnh vực Content/Creative, trong đó có ít nhất 02 năm làm ở vị trí Team leader Content hoặc tương đương
Có kinh nghiệm xác định insight khách hàng mục tiêu.
Cân bằng tư duy logic và tư duy sáng tạo
Ưu tiên có kiến thức về Thương hiệu, Marketing, Content
Ưu tiên có thông tin quan hệ với các bên Agency, KOL, đối tác, báo chí
Có năng lực viết JD, CNNV, HDCV để kiểm soát, quản lý và nâng cao năng lực đội ngũ
Có năng lực xây dựng hệ thống tài liệu (SOP) thuộc khối/ phòng theo hướng dẫn của Tập đoàn.
Thông tin khác
Bằng cấp:
Đại học
Thời gian thử việc: 2 tháng
Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 6 (từ 8h00-17h30)
Phúc lợi:
Thưởng KPI Quý, Năm, T13 (theo kết quả hoạt động kinh doanh).
Đóng BHXH full lương.