Mô tả Công việc
1. Cập nhật sản phẩm:
- Đăng tải các cập nhật về sản phẩm mới lên hệ thống Sapo.
- Quản lý và tối ưu hóa nội dung hình ảnh sản phẩm theo chuẩn SEO.
2. Tư vấn và chăm sóc khách hàng:
- Tư vấn và chốt đơn hàng qua Facebook, Zalo.
- Gọi điện xác nhận đơn hàng, xử lý các đơn hàng đặt qua Zalo, Facebook và hotline.
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến đơn hàng, bao gồm đi đơn và hoàn trả sản phẩm.
3. Nghiên cứu và viết nội dung:
- Nghiên cứu từ khóa và quản lý giao diện website: cập nhật hình ảnh nội dung.
- Viết nội dung sản phẩm và bài viết blog: chuẩn SEO, từ khóa chính, từ khóa phụ.
- Xử lý hình ảnh sản phẩm trước khi đăng và tạo hình ảnh phù hợp cho bài viết blog.
4. Tham gia sản xuất nội dung:
- Làm mẫu trong các video và ảnh giới thiệu sản phẩm, tham gia thoại và hỗ trợ livestream.
5. Hỗ trợ khách hàng:
- Tiếp nhận và xử lý thông tin từ khách hàng lẻ, sỉ và khách dự án.
- Giải đáp các thông tin về sự cố và khiếu nại liên quan đến sản phẩm, chính sách bảo hành, hóa đơn và vận chuyển.
- Thu thập thông tin khách hàng B2B để chuyển đến bộ phận kinh doanh.
- Xử lý yêu cầu đổi trả hàng hóa online.