Sáng tạo nội dung phát triển fanpage và website của bệnh viện
Biên tập nội dung để giữ chân khách hàng, tăng traffic website, giữ tương tác các kênh mạng xã hội và phát triển khách hàng tiềm năng
Sáng tạo Content lĩnh vực khám y tế chăm sóc sức khỏe và chia sẻ kinh nghiệm đi khám (không chỉ là "viết một bài viết" mà là sáng tạo nội dung khác biệt và chia sẻ với cộng đồng)
Đi thực tế tại bệnh viện, phòng khám để lấy tư liệu viết bài (trải nghiệm, phỏng vấn bác sĩ, nhân vật liên quan)
Viết bài truyền thông, PR
Đề xuất ý kiến, lập kế hoạch và triển khai chiến lược nội dung
Phối hợp xây dựng và thực hiện các chương trình truyền thông phối hợp với các chiến dịch Marketing của công ty
Đề xuất và thực hiện các chương trình truyền thông, serries phóng sự/bài viết phục vụ truyền thông các sản phẩm, dịch vụ mới của Bệnh viện 4, Phối hợp với Agency khi cần
Yêu Cầu Công Việc
Giờ làm việc: 08:30 - 17:30, nghỉ các ngày Chủ nhật
Trình độ: Cao đăng, Đại học
Ưu tiên độ tuổi: 23 - 30 tuổi
Yêu thích content và đam mê viết lách
Muốn tạo ra giá trị hữu ích và chia sẻ với cộng đồng
Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm về Content Marketing
Có tư duy và hiểu biết căn bản về Marketing online là một lợi thế
Nhiệt huyết, đam mê và sáng tạo
Thái độ, tinh thần trách nhiệm.
Có khả năng tổ chức và phối hợp công việc với mọi người trong team.
Tư duy sáng tạo, đột phá
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Sức khoẻ, Sắc đẹp
Có kiến thức Marketing căn bản và phân tích thị trường được ưu tiên
Ứng viên có kinh nghiệm tại các vị trí PR – Content Marketing trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng/thẩm mĩ viện/spa/bệnh viện được ưu tiên
Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo công việc và kết quả đề ra
Có khả năng viết tốt, thông minh, nhanh nhẹn, sáng tạo, cập nhật theo xu hướng trend, ham học hỏi