• Tiếp nhận và xét duyệt các hồ sơ đầu vào của đối tác khách hàng theo tiêu chuẩn và quy định.
• Xử lý các thông tin yêu cầu, thắc mắc của đối tác khách hàng qua các kênh của công ty
• Thực hiện các báo cáo ngày, tuần, tháng theo sự phân công của team lead, Báo cáo với teamlead về tất cả các sự cố, lỗi... xảy ra trong quá trình làm việc.
• Thường xuyên theo dõi các báo cáo để đảm bảo yêu cầu, thông tin của đối tác khách hàng được cập nhật kịp thời và theo đúng quy trình nghiệp vụ.
• Tốt nghiệp THPT.
• Có khả năng tập trung, tỉnh chính xác cao. Sử dụng thành thạo máy tính và các ứng dụng văn phòng (Excel, MS Word)
• Excel level ở mức Proficiency để có thể thao tác các file Excel phức tạp và data lên đến 5k - 10k dòng
• Sẽ được trải qua bài kiểm tra đầu vào đề test kỹ nâng Excel.
• Nhanh nhẹn, năm bắt công việc tốt, chịu học hỏi
Các công việc tương tự