- Quản lý nhân sự tại CH: Đào tạo, sắp xếp ca làm việc, kiểm tra công việc, giải quyết mẫu thuẫn, xung đột...
- Nắm bắt hoạt động kinh doanh cửa cửa hàng (top sales, doanh thu,....). Đặt hàng, quản lý và điều phối hàng hóa
- Quản lý hàng tồn kho, theo dõi và đảm bảo việc ghi nhận số liệu
- Hỗ trợ CHT trong các hoạt động tại CH nhằm gia tăng doanh số
- Tổ chức hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại...
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cấu của CHT
- Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí quản lý trong ngành bán lẻ, chuỗi cửa hàng tiện lơi, siêu thị.....
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, giao tiếp tốt
- Tư duy nhạy bén, kỹ năng xử lý tình huống
- Có trách nhiệm và tính cam kết cao
- Có khả năng sử dụng excel khá
Khu vực tuyển dụng: Trung Kính - Cầu Giấy, Trần Nhân Tông - Hai Bà Trưng, Nguyễn Thị Thập -Thanh Xuân; Trần Đăng ninh - Cầu Giấy ; Trần Nguyên Đán - Hoàng Mai
Các công việc tương tự