12/11/2024
Tiếp thị / Marketing , Bán hàng / Kinh doanh , Nội ngoại thất
Nhân viên chính thức
12 Tr - 14 Tr VND
2 - 5 Năm
Quản lý
30/11/2024
▪ Đào tạo và giám sát nhân viên.
▪ Quản lý thu chi và lập báo cáo ngân sách gửi lên cấp trên.
▪ Giải quyết phản ánh, khiếu nại của khách hàng.
▪ Kiểm soát giá bán hàng và lượng hàng tồn kho.
▪ Đảm bảo mục tiêu doanh số đã đề ra.
▪ Chuẩn bị kho lưu trữ hàng hóa và khu vực trưng bày hàng hóa.
▪ Đặt hàng, nhận hàng, xác nhận thay đổi giá cả và xử lý các sản phẩm bị hư
hỏng hoặc trả lại.
▪ Xử lý các tình huống phát sinh khác.
- Từ 2 năm kinh nghiệm quản lý cửa hàng
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt
- Nhanh nhẹn, linh hoạt trong công tác chăm sóc khách hàng
- Có kinh nghiệm tư vấn bán hàng nội thất, đồ gia dụng... là một lợi thế.
Các công việc tương tự