Chịu trách nhiệm về trải nghiệm của khách hàng trên ứng dụng chăm sóc khách hàng, tương tác khách hàng và ứng dụng hấp dẫn và hiệu quả
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Chịu trách nhiệm về trải nghiệm của khách hàng trên ứng dụng chăm sóc khách hàng, tương tác khách hàng và ứng dụng hấp dẫn và hiệu quả
Vận hành:
1. Lên kế hoạch khảo sát, tiếp cận và nâng cao trải nghiệm người dùng trên ứng dụng chăm sóc khách hàng
2. Lên kế hoạch, xây dựng cơ cấu chương trình giúp duy trì khách hàng trung thành và tăng doanh thu
3. Lên kế hoạch nghiên cứu hành vi người dùng để hiểu người dùng từ đó đưa ra những đề xuất cải tiến nội dung, hình ảnh, kế hoạch truyền thông và phát triển tính năng ứng dụng phù hợp
4. Lên kế hoạch khảo sát, tìm kiếm và phát triển quà tặng mới độc đáo, đột phá, phù hợp trên ứng dụng chăm sóc khách hàng
5. Lên kế hoạch, dự trù, điều phối và giám sát đặt hàng hóa, nguyên vật liệu theo từng kế hoạch Loyalty, theo chiến dịch nhãn hàng, dự án của công ty
6. Lên kế hoạch tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng liên quan đến quà tặng, giao hàng, chính sách loyalty, chiến dịch nhãn hàng trên ứng dụng chăm sóc khách hàng
7. Là đầu mối làm việc với các nhà cung cấp dịch vụ liên quan đến ứng dụng: đơn vị vận chuyển, đơn vị cung cấp quà tặng, phát hành thẻ cào, thẻ mua hàng điện tử,…
8. Là đầu mối tiếp nhận kế hoạch, yêu cầu của nhãn hàng, stakehoder và đảm bảo kế hoạch triển khai hiệu quả và đúng thời gian
9. Dẫn dắt và đưa được định hướng phát triển cho đội nhóm (4-5 thành viên), giúp đội nhóm hoàn thành công việc hiệu quả
Báo cáo:
1.Báo cáo kết quả, chi phí định kỳ theo quý, tháng
2.Báo cáo hành vi và trải nghiệm người dùng
3.Báo cáo đơn hàng và kết quả vận chuyển
4.Báo cáo kết quả các chương trình với cấp trên và các bộ phận liên quan định kỳ/khi có yêu cầu
Công việc khác
1. Quản lý ngân sách và chi phí
2. Đối soát và theo dõi hợp đồng, thanh toán với các đơn vị cung cấp dịch vụ, quà tặng,…
3. Đào tạo và phát triển nhân sự trong nhóm
4. Một số công việc được phân công từ cấp trên