Thông Tin Tuyển Dụng
Customer Service Executive (E-Commerce Team)
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 9,000,000 - 11,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 31/03/2025 |
Ngành nghề | Bán lẻ / Bán sỉ , Bán hàng / Kinh doanh , Tiếp thị trực tuyến |
Kinh nghiệm | 1 - 3 Năm |
21/02/2025
Bán lẻ / Bán sỉ , Bán hàng / Kinh doanh , Tiếp thị trực tuyến
Nhân viên chính thức
9 Tr - 11 Tr VND
1 - 3 Năm
Nhân viên
31/03/2025
Trực chat, tư vấn & giải đáp thắc mắc của khách hàng, chốt sale sản phẩm trên các kênh sàn TMĐT, Tiktok Shop, Website/Fanpage/Zalo của Công ty.
Lên đơn hàng, xử lý đơn, đảm bảo quá trình giao nhận vận chuyển thành công.
Xử lý khiếu nại, xoa dịu khách hàng và giải quyết các vấn đề liên quan đến trả hàng hoàn tiền, huỷ đơn.
Follow tồn kho sản phẩm chính & quà tặng trên hệ thống.
Đảm bảo chỉ tiêu quy định về chỉ số vận hành sàn TMĐT: thời gian phản hồi, tỷ lệ chat, thời gian giao & chuẩn bị hàng.
Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng cũ hàng tháng, phối hợp hoạt động CRM cùng Team.
Tăng trưởng chỉ số người mua mới, đơn hàng & doanh thu đến từ chat, tỷ lệ chuyển đổi từ chat ra đơn hàng.
Kiểm tra lịch, sắp xếp thời gian đóng/mở gian hàng các ngày Lễ/Tết trên sàn.
Cập nhật thường xuyên các quy định mới của Sàn TMĐT, TikTok Shop
Phối hợp với các Phòng Ban liên quan như: Kho, Kế Toán.
Báo cáo hiệu quả công việc & đề xuất/lên kế hoạch hàng tháng.
Các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo từ QLTT và BOD.
Thời gian làm việc: Từ thứ 2- sáng thứ 7 (9h00-12h00 và 13h30'-18h00)
Có đam mê, định hướng phát triển trong lĩnh vực TMĐT (Shopee, Lazada, Tiki), Tiktok và Facebook, Website
Ứng viên đã có kinh nghiệm về mảng Mỹ phẩm cao cấp/ Làm đẹp/ Thời trang.
Chăm chỉ, chủ động chăm sóc khách hàng sau giờ hành chính và các ngày campaigns lớn.
Linh hoạt xử lý mọi tình huống.
Ưu tiên các bạn có định hướng đồng hành và làm lâu dài.
Khả năng tự học, làm việc độc lập và kỹ năng làm việc nhóm tốt.
Yêu cầu bắt buộc: tìm hiểu về sản phẩm của Công ty.
Các công việc tương tự