Thông Tin Tuyển Dụng
Customer Service Executive
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 10,000,000 - 12,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 31/05/2024 |
Ngành nghề | Dịch vụ khách hàng |
- Thực hiện các cuộc gọi khảo sát (NPS, CSAT, O2O), khảo sát chất lượng, khảo sát dịch vụ.
- Quy chuẩn dữ liệu thô sau khi khảo sát
- Thực hiện cuộc gọi cho các chương trình Loyalty
- Nắm được các phản hồi nổi bật và đề xuất giải pháp
- Xử lý các trường hợp phản hồi/khiếu nại hoặc cung cấp thông tin về chính sách cho KH
- Một số công việc liên quan khác theo yêu cầu của trưởng nhóm/BP
Địa điểm & Thời gian làm việc
- Địa điểm làm việc: Số 495 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
- Thời gian làm việc: 8h - 17h từ thứ 2 đến hết ngày thứ 7
- Nam/nữ, giọng nói truyền cảm, không nói ngọng, không nói giọng địa phương
- Khả năng giao tiếp tốt, biết lắng nghe, xử lý tình huống linh hoạt
- Trách nhiệm, linh hoạt và quyết liệt với mục tiêu
- Có khả năng làm việc trên MS Office, đặc biệt là Excel
- Có laptop cá nhân
Các công việc tương tự