Thông Tin Tuyển Dụng
Customer Service Manager
Cấp bậc | Quản lý |
Lương | $ 12,000,000 - 14,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 04/12/2024 |
Ngành nghề | Tư vấn , Dịch vụ khách hàng , Quản lý điều hành |
Kinh nghiệm | Trên 1 Năm |
- Biết cách xử lý, ứng phó khi xảy ra vấn đề hàng hóa trong line ở công ty của khách hàng (CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ SAMSUNG HCMC CE COMPLEX)
- Phân tích lỗi quy trình công đoạn và báo cáo về công ty các hàng hóa bị lỗi trong line.
- Kiểm tra kế hoạch hàng hóa vào line, sắp xếp các model, số lượng hàng vào các line sau đó kiểm tra số lượng hàng đạt, hàng lỗi và báo cáo về công ty mỗi ngày.
- Kiểm soát và bố trí công nhân của công ty jfk trên công ty khách hàng samsung (khoảng 10 người)
- Duy trì mối quan hệ tốt với công ty cung cấp nguyên liệu và công ty khách hàng.
- Khi không có phát sinh sự cố về hàng hóa sẽ làm việc giống các công nhân khác.
- Trình độ tiếng Anh trung cấp
- Có kinh nghiệm trên 1 năm công việc ứng phó với công ty khách hàng
- Có khả năng tạo các mối quan hệ tốt /có khả năng Phán đoán /có tính nhẫn nại và Báo cáo chính xác công việc
- Tuổi từ 30 trở xuống (không phân biệt giới tính)
Mức lương: từ 12,000,000-14,000,000
Địa chỉ làm việc: Lô I -11 Khu Công Nghệ Cao, Đường D2, Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, TP Hồ Chí Minh
Địa chỉ phỏng vấn: phỏng vấn tại công ty TNHH JFK VINA (ĐC: Nhà xưởng x5, đường số 10, kcn nhơn trạch 1, xã phước thiền, huyện nhơn trạch, ĐN)
Các công việc tương tự