Lương
Cạnh tranh
Cấp bậc
Nhân viên
Hết hạn nộp
17/12/2024
Phúc lợi
Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Du lịch nước ngoài
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
Mô tả Công việc
Tổng đài viên tiếp nhận & chuyển tiếp yêu cầu từ KH; Quản lý/giám sát quy trình xử lý sự cố & yêu cầu hỗ trợ; Khảo sát hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ; Báo cáo chất lượng dịch vụ; Xây dựng kế hoạch, tài liệu công việc
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp cao đẳng, đại học tất cả các chuyên ngành; Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo Tiếng Anh giao tiếp lưu loát các kỹ năng nói đọc viết; Có thể làm việc theo ca, Lễ tết; Kỹ năng mềm: Đàm phán, thương lượng, thuyết trình, kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, nắm bắt tâm lý khách hàng; Kỹ năng văn phòng: MS Office, lập báo cáo... Có 3 ca làm việc: - Ca 1 hành chính: 8h15 – 17h30
- Ca 2: 17h30 – 22h30
- Ca 3: 22h30 – 8h15 hôm sau (trực hotline tại nhà)
+ 2 tuần làm Ca 1 hành chính (nghỉ thứ 7, CN)
+ 1 tuần làm Ca 1 hành chính + thứ 7, CN sẽ làm Ca 1 & Ca 3
+ 1 tuần làm Ca 2 (thứ 2 – 6)
Quyền lợi
Thưởng lễ, tết, lương tháng 13 và nghỉ phép theo quy định; Phụ cấp cơm trưa, được cấp laptop và giữ xe miễn phí; Được hưởng các gói bảo hiểm sức khỏe 24/7, bảo hiểm tai nạn và các loại bảo hiểm khác theo quy định của nhà nước; Khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại các phòng khám đa khoa quốc tế, tiêm phòng vacxin phòng ngừa cúm; Môi trường năng động, các hoạt động thể thao như đá bóng, chạy bộ, cầu lông; Ít nhất một chuyến du lịch nước ngoài; 1 chuyến teambuilding trong nước, các hoạt động Tân Niên, Tất Niên; Cơ hội thăng tiến, phát triển, lộ trình nghề nghiệp rõ ràng.
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Nguyễn Thị Minh Khai, phường Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh
Thông tin khác
Bằng cấp:
Đại học
Giới tính:
Nữ
Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Lương:
Cạnh tranh