- Tư vấn, hướng dẫn sử dụng và giải đáp thắc mắc, khiếu nại từ khách hàng. - Hỗ trợ tiếp nhận cuộc gọi qua hotline (task call). - Có trách nhiệm cao trong việc hỗ trợ Khách Hàng. - Duy trì sự cân bằng giữa chính sách của công ty và lợi ích của khách hàng trong việc ra quyết định. - Sẵn sàng làm việc thêm giờ khi có yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Thời gian làm việc theo ca: làm việc 5 ngày/1 tuần, nghỉ 2 ngày bất kỳ trong tuần
Ca khuya: 21h - 6h (nghỉ giữa ca 1h)
- Tiếng Anh khá, đặc biệt là kỹ năng nói và viết
- Có kinh nghiệm ít nhất 1năm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng qua các kênh online.
- Kỹ năng vi tính cơ bản
- Khả năng chịu được áp lực cao, tinh thần trách nhiệm
- Khả năng làm việc nhóm tốt.
Thông tin khác
Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Phúc lợi:
- Thu nhập: 10tr - 12tr/ 1 tháng + Phụ cấp cơm (730k)
- Tham gia BHXH full lương
- 12 ngày phép/ năm
- Lương tháng 13 + thưởng cuối năm
- Du lịch
- Khám sức khỏe định kỳ
-Thưởng lễ tết
- Đào tạo