Thông Tin Tuyển Dụng
Customer Services Executive (Fulfillment/Ecommerce)
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 14,000,000 - 20,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 25/05/2024 |
Ngành nghề | Bán hàng / Kinh doanh , Dịch vụ khách hàng |
Kinh nghiệm | 3 - 7 Năm |
1. Quản lý khách hàng được phân công, tiếp nhận khách hàng mới được giao, hướng dẫn & hỗ trợ khách hàng sử dụng phần mềm hệ thống.
2. Theo dõi các chỉ số vận hành kho Fulfillment của Khách hàng, cam kết SLA,...đáp ứng cam kết như hợp đồng đã ký kết với khách hàng.
- Kết hợp cùng các bộ phận liên quan giải quyết các vấn đề phát sinh với khách hàng.
3. Theo dõi đối tác vận chuyển đơn hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh, khiếu nại
4. Theo dõi chỉ số SLA sàn có liên quan mảng vận hành kho.
5. Nâng cao sự hài lòng của khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ.
6. Tư vấn dịch vụ cho khách hàng để upsale cho công ty.
7. Các công việc khác được quản lý giao.
Nữ, tuổi từ 24-32, Tốt nghiệp CĐ, ĐH
- Có trên 3 năm kinh nghiệm dịch vụ khách hàng cho các doanh nghiệm làm dịch vụ Fulfillment hoặc trong mảng E-commerce.
- Có khả năng quản lý, sắp xếp khối lượng công việc độc lập
- Có tinh thần học hỏi, tìm hiểu các tính năng mới, đam mê giải quyết các vấn đề của khách hàng và có trách nhiệm cao với công việc.
- Biết phối hợp và làm việc nhóm, xử lý công việc linh hoạt.
- Có khả năng chịu được áp lực.
- Có kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt, thân thiện, năng động, kiên nhẫn.
- Tiếng Anh khá (trao đổi được với KH nước ngoài qua email/ đt/ trực tiếp (không thường xuyên)
QUYỀN LỢI
- Thời gian làm việc từ thứ 2 – thứ 6
- Lương: Thỏa thuận tùy theo năng lực của ứng viên
- Xét tăng lương 1 lần/ năm căn cứ vào hiệu quả công việc.
- Phụ cấp ăn trưa theo quy định của công ty
- Thưởng tết đầy đủ.
- BHXH, phép năm theo luật lao động.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện, văn minh
- Nhiều cơ hội được học hỏi, phát triển và thăng tiến tại N&H Logistics.
Các công việc tương tự