Lương
Cạnh tranh
Kinh nghiệm
1 - 2
Năm
Cấp bậc
Nhân viên
Hết hạn nộp
30/11/2024
Phúc lợi
Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
Mô tả Công việc
Tiếp nhận và phản hồi thông tin cho khách hàng. (hướng đến việc làm hài lòng khách hàng) Tiếp nhận thông tin từ các bộ phận và xử lí booking, đảm bảo dữ liệu đã lên hệ thống đầy đủ, chính xác và kịp thời Chốt bảng kê với khách hàng và vendor chính xác Nhận booking, kế hoạch giao hàng và tạo booking lên eTMS Theo dõi và giải quyết sự cố phát sinh trong quá trình giao/ nhận hàng: hàng thiếu, hàng hỏng, thiếu đơn đặt hàng… Liên hệ khách hàng và lên kế hoạch giao/nhận hàng cho ngày hôm sau ( đối với hàng lẻ). Bàn giao giấy tờ và hướng dẫn lái xe thu hồi những chứng tư nào về, chứng từ nào giao cho khách Thu hồi chứng từ giao hàng (của khách hàng), lưu trữ bằng file scan or photo, trả chứng từ gốc về khách hàng Thông báo phụ phí phát sinh (chờ, bốc xếp, adhoc, chi hộ,…) từ OPS, vendor cho Khách hàng, sales Gửi các báo cáo định kỳ đúng thời hạn Thời gian làm việc: từ 8:00-17:30, Thứ 2 - thứ 6 và 2 ngày thứ 7 trong tháng
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học những ngành liên quan đến Logistics Có từ 1-2 năm kinh nghiệm trong ngành Logistics ở vị trí tương đương Từng làm vị trí Customer Service trong công ty vận tải là 1 lợi thế Yêu thích làm hàng nội địa Thời gian làm việc: từ 8:00-17:30, Thứ 2 - thứ 6 và 2 ngày thứ 7 trong tháng
Địa điểm làm việc
Bình Dương
Đường ĐT 743, KP. Bình Đáng, P. Bình Hòa, TX. Thuận An
Thông tin khác
Bằng cấp:
Đại học
Độ tuổi:
24 - 27
Lương:
Cạnh tranh