- Hỗ trợ khách hàng trong việc sử dụng sản phẩm của công ty.
- Kịp thời nắm bắt và báo cáo mọi vấn đề cho lãnh đạo.
- Thu thập đánh giá của khách hàng về sản phẩm của công ty.
- Hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng sử dụng hoặc nâng cấp lên các gói trả phí cho sản phẩm.
- Thực hiện các công việc liên quan khác theo sự phân công của lãnh đạo
- Chuyển tiếp thông tin chi tiết của khách hàng cho nhóm phát triển, cộng tác với nhóm phát triển trong quá trình hỗ trợ sản phẩm.
- Viết tài liệu sản phẩm theo sự phân công công việc của lãnh đạo.
- Có thể làm việc tại nhà
Biết tiếng Anh chuyên ngành công nghệ thông tin vì 100% là khách nước ngoài (bắt buộc)
Có kiến thức về HTML/CSS (bắt buộc)
Học công nghệ thông tin hoặc biết về công nghệ thông tin (bắt buộc)
Kiên nhẫn với khách hàng và cố gắng hỗ trợ khách hàng tốt nhất có thể.
Có trách nhiệm, chủ động trong công việc
Cùng hỗ trợ các thành viên khác để đem lại hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng.
Chịu được áp lực công việc cao.
Nghỉ tất cả các ngày lễ theo quy định của Nhà nước. Mỗi năm được hưởng 12 ngày nghỉ phép (vẫn tính lương)
Các công việc tương tự