Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Tham gia, phối hợp với các Khối chủ quản lập danh sách và xác định danh sách VBNB cần chuyển đổi; phối hợp với Khối chủ quản để đề xuất kế hoạch chuyển đổi văn bản tổng thể của Dự án
Tham gia xây dựng kế hoạch cụ thể công việc chuyển đổi văn bản tại Dự án nhằm đáp ứng kế hoạch chuyển đổi chung của Dự án
Tư vấn cho đơn vị chủ quản về Chính sách và hướng dẫn liên quan đến xây dựng, ban hành và quản lý văn bản nội bộ/phương pháp luận mới
Tư vấn và thống nhất với đơn vị chủ quản về Chính sách và Hướng dẫn liên quan đến xây dựng,ban hành và quản lý văn bản nội bộ/phương pháp luận mới
Tư vấn và thống nhất với đơn vị chủ quản trong việc xây dựng phương án chuyển đổi với từng Văn bản nội bộ (bao gồm thống nhất về từng văn bản, nội dung cần chuyển đổi...)
Kiểm soát lại các dự thảo được đối tác thuê ngoài gõ lại, soạn thảo lại VBNB theo phương án chuyển đổi đã được Đơn vị chủ quản quyết định
Nhận ý kiến từ Khối chủ quản, chỉnh sửa/hoàn thiện VBNB theo ý kiến của Đơn vị chủ quản . Thực hiện các thủ tục trình ký và ban hành VBNB, đảm bảo ban hành là bản đã thống nhất giữa Tổ dự án và Đơn vị chủ quản
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của PM
Yêu Cầu Công Việc
Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực có liên quan như Quản lý quy trình, Quản lý chất lượng, pháp lý ngân hàng/doanh nghiệp, Nghiệp vụ ngân hàng chuyên sâu - làm về nghiệp vụ hoặc các vị trí tương đương tại các Ngân hàng hoặc kinh nghiệm làm việc trong các dự án về Rà soát quản lý quy định/chính sách của Khối vân hành/pháp chế hoặc kinh nghiệm về Kiểm soát nội bộ tại Ngân hàng/Công ty tài chính
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành phù hợp như: Quản trị Kinh doanh, Quản trị Chất lượng, Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Luật.
Am hiểu chuyên sâu và hiểu biết về mảng nghiệp vụ tại Khối chủ quản
Có khả năng soạn thảo văn bản tốt. Là người cẩn thận và thực hiện công việc với mức độ chính xác cao.
Khả năng nắm bắt công việc nhanh, quản lý, sắp xếp, xử lý công việc khoa học.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt và đào tạo.
Kỹ năng tư duy sáng tạo, phân tích, tổng hợp tốt.
Khả năng làm việc độc lập với cường độ công việc cao, phối hợp làm việc nhóm tốt.
Có khả năng hoạch định công việc; chủ động, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc