Ngân Hàng TMCP Phương Đông - OCB

CVC/CVCC Quản trị trải nghiệm khách hàng

Ngân Hàng TMCP Phương Đông - OCB
Địa điểm

Hồ Chí MinhHà Nội

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    2 - 5 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    31/03/2025

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Xây dựng các hành trình trải nghiệm khách hàng theo từng sản phẩm của OCB, ưu tiên ứng viên có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực trải nghiệm khách hàng ngành ngân hàng.
  • Xây dựng và triển khai đo lường các tiêu chuẩn dịch vụ với khách hàng và nội bộ.
  • Xây dựng và triển khai hệ thống thu thập dữ liệu phản hồi của khách hàng theo quy chuẩn để xác định những chỉ số trọng yếu có tác động lớn đến trải nghiệm khách hàng.
  • Xây dựng và thực hiện các chỉ số đo lường về trải nghiệm khách hàng, giám sát/đánh giá sự biến động của các chỉ số theo từng phân khúc khách hàng.
  • Trải nghiệm sản phẩm, nghiên cứu thị trường để đưa ra các cải tiến, thay đổi trong toàn bộ quá trình tương tác của khách hàng với dịch vụ, đề xuất và phối hợp các đơn vị khác để thực hiện.
  • Trực tiếp thực hiện đánh giá và kiểm soát chất lượng dịch vụ tại các Đơn vị thuộc hệ thống OCB.
  • Quản lý công tác nâng cao chất lượng dịch vụ tại các khu vực được phân công phụ trách.
  • Thực hiện công tác truyền thông, đào tạo nhằm nâng cao tư duy dịch vụ cho CBNV OCB.
  • Thực hiện các báo cáo liên quan và các công việc khác theo phân công từ Ban Lãnh đạo.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên.
  • Có kinh nghiệm quản lý chất lượng dịch vụ/ trải nghiệm khách hàng từ 2 năm
  • Thành thạo excel, có kỹ năng phân tích thống kê và xây dựng các báo cáo tự động.
  • Am hiểu các công cụ đo lường trải nghiệm khách hàng
  • Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, phân tích và phản biện.
  • Có thể đi công tác tỉnh dài ngày.
  • Làm việc tại Hà Nội
  • (*) TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN OCB?
  • 1. Tại OCB, văn hóa được chú trọng phát triển:

    Văn hóa làm việc cởi mở, tôn trọng sự khác biệt, khuyến khích đưa ra những ý tưởng mới, sáng tạo và được tạo điều kiện để hiện thực hóa.

    Đội ngũ đồng nghiệp trẻ trung, nhiệt huyết, luôn sẵn sàng hỗ trợ nhau.

    2. Tại OCB, cơ hội phát triển không giới hạn:

    Chương trình đào tạo đa dạng và chuyên biệt theo từng chức danh kèm theo lộ trình thăng tiến rõ ràng.

    Đánh giá hiệu quả công việc hằng quý hoặc 6 tháng với cơ chế minh bạch, công bằng, tạo động lực để bạn phát triển.

    (*) ĐẶC QUYỀN OCBERS

    1. Muôn vàn lương thưởng: Lương tháng 13, Thưởng KPI, Thưởng theo chương trình thi đua, Thưởng thâm niên, Thưởng sinh nhật, Phụ cấp tùy chức danh…

    2. Bảo vệ toàn diện: BHYT, BHXH, Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm tai nạn.

    3. Trọn vẹn gắn kết: Nghỉ mát hàng năm, Hội thao, Hội diễn văn nghệ

    4. Ưu đãi đặc biệt: lãi suất cho vay CBNV, thấu chi tài khoản lương, ưu đãi thẻ tín dụng,…

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback