Handling incoming technical and administrative requests for quotation from client/ Xử lý các yêu cầu kỹ thuật và hành chính từ khách hàng gửi đến để báo giá
Written and oral communication and cooperation with customers, external cooperation partners, all operating departments and business development executive/ Giao tiếp và hợp tác bằng văn bản và lời nói với khách hàng, đối tác hợp tác bên ngoài, tất cả các bộ phận vận hành và nhân viên phát triển kinh doanh
Clarification of technical feasibilities of customer projects together with our technical specialists/ Làm rõ tính khả thi về mặt kỹ thuật của các dự án của khách hàng cùng với các chuyên viên kỹ thuật.
Maintaining customer data in CRM system/Duy trì dữ liệu khách hàng trên hệ thống CRM
Monitoring of processes and quality to guarantee an increase of service and product quality/Giám sát các quy trình và chất lượng để đảm bảo nâng cao chất lượng dịch vụ và sản phẩm.
Yêu Cầu Công Việc
Fresh graduate or experienced in Customer Service or Sales Support is an advantage/ Mới tốt nghiệp hoặc có kinh nghiệm trong Dịch vụ khách hàng hoặc Hỗ trợ kinh doanh là một lợi thế
Graduated from College from major of business administration, economics, public administration or related/Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, hành chính công hoặc liên quan
English: Reading Document, Writing and Speaking – Basic level. /Tiếng Anh: Đọc hiểu tài liệu, viết và Nói – Cơ bản.
Work independent, team work and Microsoft office skill/ Làm việc độc lộc, làm việc nhóm và kỹ năng vi tính văn phòng
Good communication is in advantage/ Giao tiếp tốt là một lợi thế.