Lương
6 Tr - 7,5 Tr VND
Cấp bậc
Nhân viên
Hết hạn nộp
20/12/2024
Phúc lợi
Laptop
Chế độ bảo hiểm
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc
Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng lên tổng đài để thực hiện tư vấn, hỗ trợ giải đáp thông tin, tiếp nhận báo hỏng dịch vụ cáp, mạng viễn thông.
Hỗ trợ khách hàng chủ yếu qua điện thoại
Làm việc tại văn phòng
2. Thời gian làm việc Fulltime: Xoay ca luân phiên
Ca 1: 7h00 - 14h30
Ca 2: 14h30 - 22h
3. Địa chỉ làm việc
11 Duy Tân ,Cầu giấy, Hà Nội
Yêu Cầu Công Việc
Quyền lợi
Thu nhập 6.000.000vnđ - 7.500.000 vnđ triệu/tháng (Có thể đăng ký làm thêm giờ)
Được đào tạo bài bản kĩ năng và nghiệp vụ chuyên môn liên quan đến lĩnh vực viễn thông
Đào tạo bài bản có hỗ trợ phí đào tạo, thanh toán vào tháng lương đầu tiên
Hỗ trợ đầy đủ thiết bị làm việc, văn phòng làm việc hiện đại, tiện nghi
Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT + BHTN, thưởng lễ tết theo quy định NN.
Cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung và tham gia nhiều hoạt động khác như: teambuilding, du lịch,…
Lộ trình thăng tiến rõ ràng
Yêu cầu
Nam/Nữ tốt nghiệp THPT trở lên
Giao tiếp nhanh nhẹn, không nói ngọng, nói lắp, âm hưởng địa phương.
Cầu thị, ham học hỏi, CHƯA CÓ KINH NGHIỆM SẼ ĐƯỢC ĐÀO TẠO.
Thông tin khác
Bằng cấp:
Trung học
Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Lương:
6 Tr - 7,5 Tr
VND