BellSystem24-Việt Nam

[D2] NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG HỆ THỐNG CÁP, MẠNG VIỄN THÔNG CMC TELECOM

BellSystem24-Việt Nam
Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    6 Tr - 8 Tr VND

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    12/05/2024

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1. Mô tả công việc

  • Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng lên tổng đài để thực hiện tư vấn, hỗ trợ giải đáp thông tin, tiếp nhận báo hỏng dịch vụ cáp, mạng viễn thông.
  • Hỗ trợ khách hàng chủ yếu qua điện thoại
  • Làm việc tại văn phòng

2. Thời gian làm việc
Fulltime: Xoay ca luân phiên, nghỉ 1 ngày bất kỳ tỏng tuần

  • Ca 1: 7h00 - 14h30
  • Ca 2: 14h30 - 22h

3. Địa chỉ làm việc

  • 11 Duy Tân ,Cầu giấy, Hà Nội

Yêu Cầu Công Việc

4. Yêu cầu kinh nghiệm

  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên hoặc là sinh viên đang chờ bằng (Không cần đúng ngành nghề).
  • Giao tiếp nhanh nhẹn, không nói ngọng, nói lắp, âm hưởng địa phương.
  • Cầu thị, ham học hỏi, CHƯA CÓ KINH NGHIỆM SẼ ĐƯỢC ĐÀO TẠO.

5. Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập 6.000.000VNĐ - 8.000.000VNĐ/tháng (Có thể đăng ký làm thêm giờ)
  • Được đào tạo bài bản kĩ năng và nghiệp vụ chuyên môn liên quan đến lĩnh vực viễn thông
  • Đào tạo bài bản có hỗ trợ phí đào tạo, thanh toán vào tháng lương đầu tiên
  • Hỗ trợ đầy đủ thiết bị làm việc
  • Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT + BHTN, thưởng lễ tết theo quy định NN.
  • Cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung và tham gia nhiều hoạt động khác như: teambuilding, du lịch,…
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 6 Tr - 8 Tr VND
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback