Tiếp nhận cuộc gọi và xử lý các vấn đề cần giải quyết khiếu nại, báo hỏng liên quan tới dịch vụ sim, mạng di động ảo Wintel khi khách hàng gọi đến tổng đài.
Gọi ra khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ
2. Thời gian làm việc - Fulltime: Xoay ca luân phiên
Ca 1: 7h00 -14h30
Ca 2: 14h30 - 22h00
Ca 3: 22h00 - 7h (Hưởng 130% lương) (Áp dụng với nhân viên nam đã cứng ngiệp vụ; làm tối đa 1 - 2 ca/tháng)
- Được nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần 3. Địa điểm làm việc
Tầng 1 tòa V4-401, Homecity, Nguyễn Chánh, Cầu Giấy, Hà Nội (hoặc đi lối 177 Trung Kính, Cầu Giấy, HN)
Yêu Cầu Công Việc
Quyền lợi
Thu nhập: 6.500.000vnđ - 7.000.000vnđ/tháng
Môi trường làm việc chuyên nghiệp
KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM, đào tạo CÓ LƯƠNG
Hỗ trợ trang thiết bị máy tính, tai nghe,...
Cơ hội thăng tiến lên Teamleader dành cho những bạn có khả năng làm việc và cầu tiến
Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT, thưởng lễ tết theo quy định nhà nước
Được tham gia teambuilding, teamdinner và các buổi liên hoan, du lịch cùng công ty,..