BellSystem24-Việt Nam

[D6] NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG LIVE BANK - ĐỐI TÁC TPBANK

BellSystem24-Việt Nam
Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    7 Tr - 9 Tr VND

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    14/04/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

LiveBank là một mô hình giao dịch trực tuyến hiện đại được ứng dụng các công nghệ mới trên thế giới. Khách hàng có thể thực hiện hầu hết các loại giao dịch ngân hàng mà không cần đến trực tiếp tại quầy.

TPBank LiveBank hoạt động nhằm giúp khách hàng sẽ có thể thực hiện giao dịch mọi lúc không kể ngày đêm, kể cả các ngày nghỉ hay lễ tết. Nhờ đó khách hàng sẽ được phục vụ kịp thời các nhu cầu giao dịch với ngân hàng mà không bị phụ thuộc vào giờ làm việc của các điểm giao dịch ngân ngân hàng TPBank.

1. Mô tả công việc

-Thực hiện tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng, để trả lời giải đáp thông tin cho khách hàng về mở tài khoản, mở thẻ và các dịch vụ ngân hàng. Hướng dẫn khách hàng mở tài khoản ngân hàng qua kênh Videocall.

- Cung cấp thông tin làm hồ sơ khách hàng.

-KHÔNG SALE- KHÔNG ĐI THỊ TRƯỜNG.

2. Thời gian làm việc:

- Fulltime: Xoay ca 8 tiếng, hỗ trợ đăng ký ca làm việc linh hoạt

+ Ca 1: 7h-14h

+ Ca 2: 15h-22h

Nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần.

3. Địa điểm làm việc:

- 155 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

- Tầng 2, Toà nhà T3A, Lô No3 T3&T4 Khu Ngoại Giao Đoàn, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

- 44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Yêu Cầu Công Việc

- Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp nhanh nhẹn, không nói ngọng, nói lắp.

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên hoặc đang chờ bằng dưới 6 tháng

- Tham gia đào tạo nhân sự tại công ty trước khi làm việc.

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 7 Tr - 9 Tr VND
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback