[ĐẮK LẮK] GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH CÔNG TY DƯỢC

Địa điểm

Dak Lak

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    3 - 5 Năm

  • Cấp bậc

    Giám đốc

  • Hết hạn nộp

    31/10/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Công tác chiến lược, kế hoạch:

  • Tổ chức xây dựng mục tiêu ngắn hạn, dài hạn, tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi của Công ty;
  • Tổ chức hoạch định mục tiêu, chiến lược, kế hoạch sản xuất, kinh doanh hàng năm, quý, tháng của Công ty, bao gồm nhưng không giới hạn các mục tiêu sau:
  • Tăng trưởng Doanh thu;
  • Tăng trưởng số lượng khách hàng;
  • Gia tăng sự hài lòng của khách hàng;
  • Quản trị chi phí SXKD; Vận hành;
  • Phát triển các kênh huy động đáp ứng nhu cầu vốn đảm bảo SXKD;
  • Đảm bảo cân đối dòng tiền của Công ty;
  • Nâng cao năng suất lao động;
  • Đảm bảo thiết bị, máy móc phục vụ sản xuất, kinh doanh
  • Phát triển đội ngũ nhân sự.

2. Công tác tổ chức bộ máy SXKD:

  • Thiết lập, điều chỉnh cơ cấu tổ chức, bộ máy hoạt động phù hợp với nhu cầu, chiến lược, mục tiêu phát triển của Công ty theo từng giai đoạn;
  • Tổ chức xây dựng, điều chỉnh hệ thống quản trị (chính sách, quy trình quy chế,..) trong công ty, tổ chức phổ biến, đào tạo đảm bảo các bộ phận trong Công ty thấu hiểu và thực hiện đúng;​

3. Công tác điều hành hoạt động SXKD:

  • Giao nhiệm vụ, trách nhiệm, mục tiêu cho các bộ phận trong Công ty và giám sát thực hiện, kịp thời chỉ đạo giải quyết các vướng mắc trong quá trình thực hiện;
  • Chỉ đạo, điều hành, đưa ra các quyết định kịp thời liên quan đến hoạt động sản xuất, kinh doanh phù hợp với chiến lược, kế hoạch đã được phê duyệt nhằm đem lại hiệu quả cao nhất.
  • Tổ chức quản trị, bảo toàn và phát triển nguồn vốn, tài sản, nhân lực hiệu quả, tối ưu chi phí, đáp ứng yêu cầu phát triển của Công ty.
  • Báo cáo HĐQT các vấn đề nằm ngoài thẩm quyền giải quyết.

4. Công tác kiểm soát hoạt động:

  • Tổ chức xây dựng, ban hành các tiêu chí, tiêu chuẩn SX, quản lý, lưu trữ hàng hóa, thuốc, vật tư y tế và giám sát quá trình thực hiện;
  • Đánh giá hiệu quả công việc của các bộ phận trực thuộc Công ty và các cấp quản lý trong công ty.
  • Nhận diện, đánh giá rủi ro của Công ty và xử lý đảm bảo những rủi ro tiềm ẩn được giám sát và xử lý, giảm thiểu thiệt hại đến mức thấp nhất.

5. Công tác khác:

  • Xây dựng các mối quan hệ tốt với các đối tác kinh doanh; chính quyền, và các cơ quan ban ngành liên quan tại địa bàn SXKD.
  • Thực hiện các báo cáo về kết quả hoạt động của Công ty tới HĐQT theo quy định, yêu cầu đột xuất.

Yêu Cầu Công Việc

  • Có sức khỏe đảm bảo công tác tốt và có ý thức gắn bó lâu dài với Công ty.
  • Tốt nghiệp trình độ Đại học trở lên các chuyên ngành về Kinh tế, Y, Dược, Quản trị kinh doanh, hoặc các chuyên ngành liên quan.
  • Có kinh nghiệm tối thiểu 5 năm ở vị trí Giám đốc điều hành ở các cơ sở sản xuất kinh doanh Dược phẩm có quy mô trên 100 người.
  • Có kiến thức sâu rộng về Kinh tế: tài chính, nhân sự, logictic, Thương mại, quản trị sản xuất,… 
  • Khả năng hoạch định, xây dựng chiến lược; kế hoạch hoạt động của Công ty;
  • Có khả năng triển khai, giám sát, thúc đẩy quá trình thực hiện kế hoạch, mục tiêu đề ra của Công ty.
  • Có khả năng gắn kết, tạo động lực, truyền cảm hứng làm việc cho nhân viên cấp dưới.
  • Có kinh nghiệm và kỹ năng thiết lập hệ thống quản trị và xây dựng các tiêu chí đo lường hiệu quả hệ thống.
  • Khả năng giải quyết vấn đề, ứng biến linh hoạt, nhạy bén với các thay đổi bên trong và bên ngoài Công ty.
  • Khả năng đàm phán và thương lượng.
  • Là người có tầm nhìn, quyết đoán, trung thực, trách nhiệm cao với công việc
  • Có khả năng chịu được áp lực cao, liên tục trong công việc.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback