- Lương
Cạnh tranh
-
Kinh nghiệm
3 - 8
Năm
- Cấp bậc
Quản lý
- Hết hạn nộp
30/06/2024
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
MỤC TIÊU: Chịu trách nhiệm sáng tạo & định hướng nội dung, biên tập kịch bản chương trình, kịch bản cho các hoạt động quảng bá
TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC
1. Định hướng nội dung
- Lên concept, ý tưởng KV, layout/ title card, kế hoạch làm nội dung cho các hoạt động sản xuất chương trình, quảng bá chương trình,…
- Định hướng nội dung, biên tập kịch bản, biên tập hậu kỳ
2. Sản xuất
- Điều phối, giám sát việc sản xuất các marketing materials, chương trình digital (show, web drama, hậu trường, format cho nghệ sĩ,…)
- Triển khai dựng các clip quảng bá; các content mới (teaser, trailer, highlight, hậu trường; talk show, livestreaming, reaction, phỏng vấn…)
- Lên timeline và kiểm soát việc sản xuất các chương trình, marketing materials đúng tiến độ và chất lượng theo yêu cầu
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện việc ghi hình, sản xuất các nội dung: mini talkshow, phỏng vấn, hậu trường,…
3. Cập nhật xu hướng
- Nghiên cứu xu hướng nội dung thị trường, khán giả; nâng cấp gu thẩm mỹ tối ưu hóa nội dung kịch bản
4. Quản lý và phát triển đội ngũ
- Quản lý, đào tạo, nâng cao kỹ năng đội ngũ nhân viên
- Thiết lập, và đánh giá mục tiêu công việc cho nhân viên
- Xây dựng quy trình hoạt động của bộ phận để đạt hiệu quả cao nhất
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học các ngành xã hội, ngôn ngữ, truyền hình…
- 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông, marketing, sáng tạo nội dung,…
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý
- Kiến thức trong lĩnh vực truyền hình và social.
- Kỹ năng biên kịch, biên tập Show/ Phim/ TVC/ Viral Clip
- Kỹ năng quản lý
- Nắm bắt nhanh các trend để đưa vào sản phẩm.
- Khả năng chịu được áp lực công việc cao
- Khả năng ứng biến và giải quyết vấn đề.
- Thành thạo MS Office
- Tiếng anh tốt
Thông tin khác
- Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
- Lương:
Cạnh tranh