– Xây dựng chiến lược Marketing cho sản phẩm, các chương trình truyền thông theo định hướng Công ty.
– Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi quảng cáo các sản phẩm, dịch vụ của Công ty trên các kênh Online: Google Ads, Facebook Ads, Zalo Ads, Linkedin Ads,…
– Lập kế hoạch, điều phối, phối hợp với Content Marketing để phát triển các kênh Marketing Online đảm bảo các kết quả đã đặt ra.
– Làm việc độc lập lên ý tưởng sáng tạo về nội dung quảng cáo, báo cáo phân tích hàng ngày/tuần về hiệu quả quảng cáo và hành vi người dùng cho Trưởng Phòng.
– Phối hợp với bộ phân khác: Kinh doanh, Product, Content Marketing… để triển khai công việc.
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 06 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương. - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chạy về mảng thời trang. - Có khả năng xây dựng và tối ưu các chi phí Marketing. - Khả năng lên kế hoạch và triển khai. Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm. - Kỹ năng phân tích xu hướng phát triển thị trường và các chỉ số marketing. - Khả năng lắng nghe và học hỏi. - Nhanh nhẹn, cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc. - Có phẩm chất đạo đức tốt, trung thực, cẩn trọng, chịu khó.