Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    12 Tr - 14 Tr VND

  • Kinh nghiệm

    2 - 5 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    15/06/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Lập kế hoạch Digital Marketing theo tháng, theo chiến dịch.
  • Triển khai (setup, theo dõi, tối ưu, đo lường) các chiến dịch Digital Marketing: Facebook, Google (GDN, Adword, Shopping,…), SEO...
  • Tối ưu và xử lý các vấn đề phát sinh của chiến dịch quảng cáo.
  • Tối ưu hoá các công cụ tìm kiếm, đưa website công ty lên top các trang tìm kiếm, thu về lượng data khách hang có nhu cầu.
  • Quản lý, theo dõi ngân sách quảng cáo theo từng chiến dịch, từng ngày.
  • Quản trị toàn bộ hệ thống các trang Website, Youtube, Fanpage & kênh online khác (nếu có) của công ty.
  • Cùng team xây dựng và phát triển các kênh: website, landing page, Youtube, Instagram, Facebook, Tiktok, Group…
  • Phân tích, định hướng thực hiện các chiến dịch quảng cáo nhằm tối ưu chi phí, đạt hiệu quả cao cho chiến dịch
  • Đọc các báo cáo và phân tích các chỉ số của chiến dịch Marketing để điều chỉnh phù hợp mang đến kết quả tối ưu.
  • Thường xuyên tìm hiểu, cập nhật các hình thức quảng cáo online mới hiệu quả.
  • Thực hiện phát triển các kênh truyền online thông mới cho công ty.
  • Xây dựng hình ảnh thương hiệu Công ty trên môi trường Digital.
  • Nắm rõ các quy định kỹ thuật/ chính sách của từng kênh Digital để tối ưu hóa hình ảnh, nội dung, chất lượng quảng cáo và đảm bảo tuân thủ chính sách của các nền tảng để đảm bảo an toàn cho các trang/ kênh của công ty.
  • Báo cáo các chỉ số, hiệu quả quảng cáo theo từng chiến dịch/ từng tháng hoặc đột xuất.
  • Tìm hiểu, nghiên cứu, thu thập thông tin về thị trường và các hoạt động truyền thông của đối thủ.
  • Biết cơ bản về photoshop để chủ động trong khâu sử dụng kho hình ảnh phục vụ đăng web hoặc các chiến dịch quảng cáo.
  • Ưu tiên biết thêm về Tiktok, Zalo, Instagram, Email Marketing.
  • Phối hợp cùng team để triển khai hiệu quả các chiến dịch truyền thông, sự kiện.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tuổi 24 - 30, tốt nghiệp chuyên ngành Digital, Marketing, Truyền thông hoặc chuyên ngành tương đương.
  • Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí Digital Marketing, Performance Marketing.
  • Am hiểu về Facebook ads, Google ads, Instagram, Tiktok, Youtube, SEO, Google Analytics, WebTrends, các nền tảng Digital…Hiểu về UX và UI.
  • Ưu tiên hiểu hoặc đã triển khai các chiến dịch Performance Marketing.
  • Kinh nghiệm quản trị Website, Fanpage, Youtube.
  • Kỹ năng tìm kiếm, viết và chỉnh sửa. 
  • Hiểu rõ về các chính sách, điều khoản đăng bài trên các mạng xã hội, tài khoản quảng cáo…
  • Sáng tạo, khả năng nghiên cứu và phân tích dữ liệu tốt.
  • Trung thực, nhanh nhẹn, cẩn thận, tôn trọng kỷ luật, ham học hỏi. Là người suy nghĩ tích cực, giàu năng lượng, chịu chiến.
  • Làm việc có trách nhiệm, chịu được áp lực công việc cao, sẵn sàng tăng ca để hoàn thành công việc.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Thời gian thử việc: 02 tháng
  • Cơ hội huấn luyện:

    + Cơ hội làm việc môi trường năng động
    + Đào tạo, học hỏi, nâng cao kiến thức chuyên môn

  • Độ tuổi: 24 - 30
  • Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00 (Nghỉ chiều Thứ 7, Chủ Nhật hàng tuần)
  • Đồng nghiệp: - Đồng nghiệp: Đồng nghiệp hòa đồng, hỗ trợ nhau trong công việc
  • Phúc lợi:

    - Phúc lợi :
    + Thưởng KPI chuyên cần hàng tháng.
    + Thưởng các dịp lễ; Thưởng thâm niên và thưởng năng lực cuối năm
    + Đóng BHXH đầy đủ, du lịch hàng năm, khám sức khỏe định kỳ, các chế độ thăm hỏi, phép năm ,phúc lợi khác

  • Lương: 12 Tr - 14 Tr VND
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback