Hợp tác và đẩy mạnh doanh thu trên các đối tác giao hàng trực tuyến:
Kế hoạch:
+ Đề xuất ý tưởng, sáng kiến và lên kế hoạch triển khai cho các chương trình chạy trên các đối tác giao hàng trực tuyến – GrabFood; ShopeeFood v.v theo tháng/quý.
+ Lên ngân sách dự kiến, phân tích hiệu quả đầu tư của các chương trình để đẩy mạnh doanh thu trên các đối tác giao hàng trực tuyến.
+ Quản lý và đảm bảo kế hoạch mở mới cửa hàng trên các đối tác đúng theo thời gian dự kiến.
Triển khai:
+ Chịu trách nhiệm triển khai chi tiết và quản lý các hạng mục công việc liên quan cho các chương trình hợp tác/ khuyến mại với đối tác, đảm bảo đạt hiệu quả và đúng thời gian dự kiến.
+ Làm việc trực tiếp với Khối cửa hàng kinh doanh cùng các phòng ban liên quan để triển khai chi tiết các chương trình đã lên kế hoạch.
+ Làm việc về các nội dung/ hình ảnh/ kênh/ hạng mục truyền thông trên các App đối tác để tối đa hoá hiệu quả và đẩy mạnh chương trình đến với khách hàng mục tiêu.
+ Phụ trách các thủ tục/chứng từ liên quan (hợp đồng, thanh toán) của các chương trình/dự án, đảm bảo đủ và đúng theo quy trình/ quy định của công ty và các phòng ban liên quan.
Báo cáo:
+ Tổng hợp dữ liệu kết quả các chương trình để phân tích hiệu quả đạt được, đề xuất phương án triển khai hiệu quả hơn.
+ Phụ trách báo cáo doanh thu tháng/quý, phân tích được tình hình kinh doanh của phần công việc được giao để đưa ra thêm sáng kiến cho các chương trình đẩy mạnh doanh thu.
Quản lý ngân sách: Lên kế hoạch quản lý và sử dụng ngân sách được cấp cho các chương trình/dự án liên quan một cách hiệu quả với chi phí tối ưu.
Hỗ trợ Khối cửa hàng vận hành đơn hàng từ các đối tác giao hàng.
- Nắm rõ và rà soát quy trình vận hành đơn hàng của cửa hàng để đảm bảo có thể hỗ trợ cửa hàng tốt nhất có thể.
- Hỗ trợ cửa hàng làm việc với các đối tác/ các phòng ban liên quan để giải quyết các vấn đề liên quan đến vận hành đơn hàng, triển khai chương trình/dự án.
Tìm kiếm và mở rộng các đối tác giao hàng trực tuyến tiềm năng khác.
- Tìm kiếm các đối tác giao hàng trực tuyến tiềm năng tại các địa phương để khai thác
- Phân tích mức độ tiềm năng của đối tác và tiến hành kí kết hợp tác.
Đẩy mạnh doanh thu trên một số kênh kinh doanh trực tuyến khác.
- Tìm kiếm và lên kế hoạch khai thác các tính năng mới, cơ hội đẩy mạnh doanh thu mới trên các kênh giao hàng trực tuyến/ mảng ví điện tử/ Zalo.
- Lên kế hoạch triển khai chi tiết nhằm đẩy mạnh doanh thu các kênh kinh doanh trực tuyến khác.
- Triển khai một số dự án/ nhiệm vụ khác có liên quan được giao.
Các công việc khác theo yêu cầu từ cấp trên.