Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Marketing...
Kinh nghiệm:
- Đối với cấp Nhân viên: Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo ngay sau khi nhận việc. (Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong môi trường kinh doanh, lĩnh vực tài chính ngân hàng, dịch vụ khách hàng hoặc sinh viên mới tốt nghiệp có thành tích học tập tốt).
- Đối với cấp Chuyên viên: Tối thiểu 1 năm làm việc vị trí Nhân viên Quan hệ khách hàng cá nhân tại ACB hoặc các tổ chức tín dụng khác với chức danh tương đương. (Ưu tiên ứng viên trên 2 năm kinh nghiệm được miễn thi tuyển đầu vào).
- Đối với cấp Giám Đốc: Tối thiểu 2 năm làm việc vị trí Chuyên viên Quan hệ khách hàng cá nhân tại ACB hoặc các tổ chức tín dụng khác với chức danh tương đương. (Ưu tiên ứng viên trên 3 năm kinh nghiệm được miễn thi tuyển đầu vào).
Phẩm chất và kỹ năng cần có:
- Trung thực, chủ động và khả năng chịu được áp lực trong công việc.
- Có kiến thức cơ bản về Tài chính – Ngân hàng.
- Kỹ năng giao tiếp, bán hàng và giải quyết vấn đề tốt.
- Kỹ năng đàm phán và thuyết phục tốt.