- Trực chat (ca hành chính + ca tối theo sự phân công) trên các nguồn: Facebook, Zalo, Website, Instagram, Tiktok, Nguòn khác (do phòng MKT quản lý).
- Trực mail & zalo đặt lịch, lịch hẹn của đối tác, khách hàng.
Nhập thông tin, dữ liệu khách hàng lên hệ thống dữ liệu theo quy định.
- Chăm sóc lại các khách hàng cũ trên các kênh online, khách click vào quảng cáo nhưng không tương tác, khách đã để lại SĐT nhưng telesales chưa kết nối được.
- Báo cáo, kiểm tra các post tương tác kém, các chiến dịch có tỉ lệ convert thấp.
- Hỗ trợ các công việc seeding chiến dịch và theo dõi tỉ lệ chuyển đổi các chiến dịch.
- Hỗ trợ phối hợp và triển khai các chiến dịch đoàn khám/chiến dịch KSK cộng đồng của phòng MKT.
- Tiếp nhận feedback từ các nền tảng quản kênh online do MKT quản lý + Hòm thư online góp ý về chất lượng DV của bệnh viện và cùng phối hợp cùng CSKH và quản để giải quyết khướu nại/feedback.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành Dịch vụ Y tế
Các công việc tương tự