Thông Tin Tuyển Dụng
E-commerce Specialist
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 30/06/2024 |
Ngành nghề | Tiếp thị / Marketing , Bán hàng / Kinh doanh , Tiếp thị trực tuyến |
Kinh nghiệm | 2 - 3 Năm |
29/04/2024
Tiếp thị / Marketing , Bán hàng / Kinh doanh , Tiếp thị trực tuyến
Nhân viên chính thức
Cạnh tranh
2 - 3 Năm
Nhân viên
30/06/2024
1. Supervise monthly sales plans, operational platform plans, and channel-specific activity plans for e-commerce, achieving annual e-commerce business targets.
Giám sát kế hoạch bán hàng hàng tháng, kế hoạch vận hành nền tảng và kế hoạch hoạt động của các kênh thương mại điện tử và hoàn thành mục tiêu kinh doanh thương mại điện tử hàng năm.
2. Coordinate with operators, plan and organize the execution of activities, as well as carry out daily operations.
Liên hệ trao đổi với nhà vận hành, lập kế hoạch và sắp xếp việc thực hiện các hoạt động cũng như thực hiện vận hành hàng ngày.
3. Responsible for maintaining the overall image of the store, updating and managing detailed product introduction pages.
Chịu trách nhiệm kiểm soát hình ảnh tổng thể của cửa hàng và kế hoạch cập nhật và quản lý trang giới thiệu chi tiết sản phẩm.
4. Manage and monitor the operation of e-commerce channels, stores, inventory management, product listing, shipping, and handle customer-related issues.
Quản lý và theo dõi vận hành các kênh TMĐT, cửa hàng, quản lý tồn kho, lên sàn sản phẩm, xuất hàng và xử lý những vấn đề liên quan đến khách hàng.
5. Summarize and analyze data, provide detailed information, and make development recommendations.
Tóm tắt và phân tích dữ liệu, cung cấp thông tin chi tiết và đưa ra kiến nghị phát triển
6. Other assigned duties.
Các công việc khác được giao.
1. Have a certain understanding of the e-commerce market and have over 2 years of experience in e-commerce management.
Có hiểu biết nhất định về thị trường thương mại điện tử và có hơn 2 năm kinh nghiệm làm việc về quản lý thương mại điện tử.
2. Have a passion for e-commerce and demonstrate professionalism, good communication, pragmatism, and readiness to work.
Có niềm yêu thích với ngành Thương mại điện tử và có thái độ làm việc đúng mực, giao tiếp tốt, thực tế và sẵn sàng làm việc.
3. Possess teamwork spirit and be able to withstand work pressure.
Có tinh thần làm việc nhóm và chịu được áp lực công việc.
4. Serious and responsible, proactive in work.
Nghiêm túc và có trách nhiệm, chủ động trong công việc.
5. Adhere to company arrangements and have problem-solving abilities.
Tuân thủ sự sắp xếp của công ty và có khả năng giải quyết vấn đề.
6. Language proficiency: English or Chinese (proficiency in Chinese is preferred).
Khả năng ngoại ngữ: Tiếng Anh hoặc tiếng Trung (ưu tiên những người biết tiếng Trung).
Các công việc tương tự