Chịu trách nhiệm phát triển các kênh quảng cáo có trả phí, bao gồm: Ecommerce, Social, Google, Zalo.
Quản lý và chịu trách nhiệm về vận hành các kênh bán hàng Online và Delivery Apps
Thiết lập hệ thống báo cáo hàng ngày/ hàng tuần/ hàng tháng và đề xuất các hoạt động với dữ liệu phân tích
Theo dõi doanh số, chương trình khuyến mại và hoạt động marketing tại các kênh quảng cáo kỹ thuật số.
Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ đào tạo, chuyên môn: Tốt nghiệp Cao Đẳng / Đại Học chuyên ngành Quản trị kinh doanh / Marketing / hoặc các lĩnh vực liên quan.
Có kiến thức vận hành các kênh quảng cáo có trả phí/ Có kiến thức về quy trình và vận hành các kênh bán hàng online.
Có kinh nghiệm vận hành các kênh bán hàng online: Delivery & Website/ Có kinh nghiệm và tư duy chạy các kênh quảng cáo có trả phí/ Có sự sáng tạo và nhanh nhạy với các dữ liệu bán hàng.
Thông thạo các phần mềm thiết kế 2D, 3D và chỉnh sửa Video.
Ưu tiên có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực FMCG/ Bán lẻ.
QUYỀN LỢI
Môi trường làm việc năng động,đội ngũ nhân viên trẻ, hòa đồng.
Phụ cấp cơm trưa.
Nghỉ hưởng 12 ngày phép/năm và nghỉ 01 ngày sinh nhật có lương.