Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Liên hệ và làm việc với các bộ phận liên quan để hỗ trợ quá trình đặt hàng, nhận hàng, thanh toán, nghiệm thu và xuất nhập hàng
Chịu trách nhiệm hỗ trợ cho khách và nhân viên trong những chuyến công tác.
Thực hiện các công việc hành chính của team như theo dõi chấm công, đặt suất ăn hàng ngày và hỗ trợ các phúc lợi liên quan đến bảo hiểm, công đoàn.
Tiếp nhận và kiểm tra thông tin đặt hàng theo yêu cầu của kỹ sư cho mục đích mua hàng hóa như dụng cụ, thiết bị, văn phòng phẩm, PPE. Thực hiện và nhập liệu thông tin mua hàng và liên quan cho mục đích quản lý kỹ thuật như bản vẽ, số lượng PR PO, v.v…
Quản lý và cung cấp văn phòng phẩm cho văn phòng (gồm nước, văn phòng phẩm, đồ dùng thiết yếu,..) và đồ dung bảo hộ cá nhân (giày bảo hộ, kính bảo hộ,....).
Nhận hàng và hỗ trợ thực hiện yêu cầu thanh toán trên hệ thống của công ty. Hỗ trợ phối hợp với bộ phận Kế toán và nhà cung cấp để thu thập chứng từ thanh toán đúng hạn.
Hỗ trợ team ENG thực hiện quy trình gửi hàng trong nước cũng như quốc tế. Hỗ trợ theo dõi, tổng hợp thông tin phục vụ quá trình xuất/ nhập khẩu.
Hỗ trợ khách trong việc đặt khách sạn, xe đưa rước, đặt đồ ăn.
Hỗ trợ team đặt khách sạn, đặt xe, tạm ứng tiền,… trong nhưng chuyến công tác.
Hoàn thành các công việc liên quan khác theo sự phân công
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu tốt nghiệp cao đẳng, đại học
Có kinh nghiệm trước đây ở vai trò hành chính/ thư ký.
Sử dụng tốt vi tính văn phòng. Tiếng anh trung cấp, có thể giao tiếp bằng tiếng anh
Sử dụng thành thạo: MS Office (MS Excel, MS Word and MS PowerPoint, Outlook).
Cẩn thận và có trách nhiệm trong công việc.
Kỹ năng giao tiếp tốt
Trung thực, thân thiện và ham học hỏi những điều mới.